Sản phẩm xanh xây cuộc sống xanh

20/04/2018 11:31 GMT+7

Công ty cổ phần Tôn Đông Á chọn slogan Cùng xây cuộc sống xanh làm giá trị cốt lõi quyết định cho sự phát triển và niềm tin thương hiệu đối với cộng đồng.

Sản phẩm xanh xây cuộc sống xanh - Ảnh 1.

Sơ đồ đại lý phân phối nội địa của Tôn Đông Á

Sản phẩm xanh đòi hỏi dây chuyền sản xuất xanh, hiện đại, với chi phí đầu tư không phải doanh nghiệp nào cũng đủ tiềm lực và dũng cảm để cân đo sự đánh đổi, thậm chí sự tồn vong của chính mình.

Làm không tới, nói chẳng ai tin

Phát triển bền vững, tạo ra những sản phẩm thân thiện môi trường là xu hướng của ngành sản xuất tại Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung.

Ông Nguyễn Thanh Trung - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Tôn Đông Á chia sẻ: Một trong những mục tiêu hàng đầu của Công ty là "ưu tiên đặc biệt cho đầu tư phát triển công nghệ". 

Để có được các sản phẩm chất lượng cao, Công ty đầu tư các công nghệ tiên tiến bậc nhất hiện nay có nguồn gốc từ Châu Âu hay Nhật Bản. Điển hình các nhà cung cấp thiết bị uy tín trên thế giới như Danieli, Tenova (Ý), Metex (Đức), Nsengi (Nhật Bản)... 

Các dây chuyền được lãnh đạo Công ty xem xét, chọn lựa để bảo đảm các công nghệ luôn thân thiện với môi trường, có ích cho cộng đồng.

Đặc biệt, dây chuyền công nghệ giúp bảo vệ môi trường được Công ty lưu tâm chọn giải pháp tối ưu với hệ thống xử lý nước thải hiện đại; tái sử dụng phế, phụ phẩm; sử dụng năng lượng thiên nhiên (CNG) hạn chế gây ô nhiễm không khí… 

Hệ thống xử lý nước thải với công suất 700m³/ngày đêm đảm bảo chất thải đạt yêu cầu xả thải với một chi phí tối ưu nhất. Công nghệ hiện đại giúp tách dòng chất thải axit, xút và dầu cán nhằm giảm công suất xử lý cho từng công đoạn.

Hệ thống Lò hơi Biomass dùng để sinh hơi nóng, cấp hơi cho các dây chuyền hoạt động sử dụng nguyên liệu chính là phế thải từ nông nghiệp như trấu, dăm bào, dăm cưa gỗ, đây là những dạng tài nguyên có thể tái tạo.

Sản phẩm xanh xây cuộc sống xanh - Ảnh 2.

Hòa mình hội nhập, giữ vững sân nhà

Hoạt động đầu tư mang tính chiến lược đã dần chứng minh được hiệu quả trong sản xuất và nâng tầm thương hiệu của công ty trong hành trình 20 năm hình thành và phát triển. Sản phẩm của công ty được đón nhận bởi các khách hàng trong và ngoài nước khó tính nhất. Các sản phẩm của Tôn Đông Á xuất khẩu ổn định vào các nước ASEAN, Trung Đông, Châu Phi, Úc, Nhật Bản và Mỹ.

Hành trình hòa mình hội nhập được ghi dấu ấn tượng với dấu mốc đầu năm 2015, Tôn Đông Á đã xuất khẩu thành công những lô hàng đầu tiên vào thị trường Mỹ, thị trường khó tính và tiềm năng hàng đầu trên thế giới. 

Tại đây, sản phẩm tôn lạnh của Tôn Đông Á được xếp vào nhóm sản phẩm cạnh tranh chất lượng cao bậc nhất. Vị thế thương hiệu sản phẩm của Công ty tại thị trường này chiếm ưu thế áp đảo so với sản phẩm các nước, tạo niềm tự hào hàng Việt trên thương trường thế giới.

Tại thị trường nội địa, các sản phẩm của Tôn Đông Á định hình thương hiệu nổi bật mang tính tham chiếu, tiêu chuẩn của ngành công nghiệp tôn. Để đưa sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng, cùng với việc mở rộng quy mô sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm, Tôn Đông Á đã thành lập các công ty con tại Bình Dương, Long An, Đà Nẵng, Bắc Ninh, Đông Á và nỗ lực hoàn thiện chuỗi phân phối rộng khắp với hơn 600 đại lý và nhà phân phối trải dài từ Nam ra Bắc.

Bên cạnh các chính sách ưu đãi, đảm bảo đầu ra nhằm phát triển hệ thống đại lý, sản phẩm của công ty lan tỏa nhanh chóng bởi các chính sách bảo hành cam kết chất lượng sản phẩm, bảo vệ lợi ích của người tiêu dùng.

Cụ thể là chính sách bảo hành ăn mòn thủng, chính sách bảo hành phai màu lớp sơn mặt chính cho sản phầm tôn lạnh màu - PPGL được sản xuất kể từ ngày 1-11-2016. Tùy theo từng sản phẩm, thời gian bảo hành phai màu lớp phủ sơn có thể lên đến 20 năm.

MINH TÚ
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận
    Bình luận Xem thêm
    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận