29/11/2013 21:48 GMT+7

"Sắc màu yêu thương" giúp trẻ em khuyết tật 226 triệu đồng

ĐÔNG PHƯƠNG
ĐÔNG PHƯƠNG

TTO - Tối 29-11, buổi triển lãm và bán tranh của một cô gái Ấn Độ nhằm gây quỹ giúp đỡ các trẻ em khuyết tật diễn ra trong một không khí tràn ngập sắc màu yêu thương.

LtL64Unq.jpgPhóng to
Karishma (thứ 3 từ trái sang) trong buổi triển lãm tranh hôm 29-11 - Ảnh: Quang Định
y5of3u7s.jpgPhóng to
Khách tham quan triển lãm tranh Sắc màu yêu thương của Karishma tối 29-11 tại khách sạn Sheraton - Ảnh: Quang Định

Phép mầu cuối nămPhép mầu của Karishma

Với 31 bức tranh được bán sạch trơn trong cuộc triển lãm “sắc màu yêu thương”, nữ họa sĩ không chuyên mắc hội chứng down Karishma Kannan đã đem đến hơn 226 triệu đồng cho trẻ em khuyết tật và trẻ mồ côi TP.HCM cùng trẻ em nghèo tỉnh Quảng Nam (thông qua Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi TP.HCM và Hội Bảo trợ người tàn tật, trẻ em mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh Quảng Nam).

Trong buổi triển lãm, ông Hariharan Kannan, cha của Karishma, cũng giới thiệu trang web “karishmakannan.com” nhằm chia sẻ với các bậc cha mẹ khác kinh nghiệm nuôi dạy và cổ vũ những đứa trẻ đặc biệt.

Tình yêu thương, niềm tin vào cuộc sống chính là động lực giúp Karishma trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều bạn trẻ kém may mắn khác. Ở cuối sân khấu, một cô gái ngồi xe lăn nở nụ cười thật hiền khi tâm sự: “Gặp gỡ Karishma khiến em mạnh mẽ hơn để tiếp tục chiến đấu với căn bệnh của mình”

ĐÔNG PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên