21/12/2011 17:48 GMT+7

S Pen của Samsung Galaxy Note: phụ tá đắc lực cho CEO

KHÔI NGUYỄN
KHÔI NGUYỄN

TTO - Được xem như siêu phẩm trong năm 2011 của Samsung, Galaxy Note đã tạo nên một cuộc cách mạng khi mở ra một phân khúc hoàn toàn mới cho thiết bị di động. Ngay từ lúc ra mắt, Galaxy Note đã gây ấn tượng mạnh mẽ cho rất nhiều người mà chiếc bút S Pen đi kèm là một "điểm sáng".

Tiết kiệm thời gian vàng

Có thể nói chính cây bút độc đáo S Pen nhỏ gọn và không dùng pin đã làm nên sự khác biệt giữa Galaxy Note so với smartphone và máy tính bảng và tạo nên nét đặc trưng ngay từ cái tên Note (ghi chú) của sản phẩm. Ngòi bút S Pen dài 2mm sẽ giúp người sử dụng viết nên những nét chữ nhỏ, mịn hơn so với các loại bút khác đang có mặt trên thị trường.

7I4mxByr.jpgPhóng to
Chiếc bút S Pen nhỏ gọn và không dùng pin đã làm nên sự khác biệt giữa Galaxy Note so với smartphone và máy tính bảng
Video clip trải nghiệm S Pen trên Galaxy Note

Với S Pen, doanh nhân sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian cho các thao tác thực hiện. Việc đóng/mở các ứng dụng được thực hiện giản tiện chỉ với một cú chạm giữa S Pen với màn hình Note, giúp người dùng tiết kiệm tối đa thời gian thao tác để ghi nhận thông tin nhanh nhất có thể. Việc lập kế hoạch và điều chỉnh các nội dung lịch cá nhân của các doanh nhân cũng trở nên nhanh gọn và trực quan hơn rất nhiều nhờ S Pen.

Người dùng có thể dịch chuyển các ghi chú từ ngày này sang ngày khác bằng cách “kéo” và “dán” trực tiếp lên lịch mà không cần phải xóa rồi nhập lại như trước kia. Ngoài ra, những thay đổi này khi bạn kết nối với máy tính đều được đồng bộ lên Google Mail hoặc Google Calendar của mình đề đảm bảo các kế hoạch được cập nhật và theo dõi liên tục.

S Pen - hiểu rõ những gì doanh nhân cần

Một ứng dụng hấp dẫn của Note dành cho S Pen chính là S Memo. Khi bạn đang di chuyển trên xe hơi, trong đầu xuất hiện một ý tưởng độc đáo, bạn chỉ cần truy cập S Memo để dùng S Pen nhanh chóng ghi lại những ý tưởng mà không cần phải dùng đến sổ tay, bút viết. Tương tự, người dùng có thể ghi lại các thông tin cần thiết ngay trong lúc đang đọc tài liệu, truy cập trang web hay gọi điện thoại bằng S Memo. Ý tưởng này sẽ được Note lưu lại và cho phép bạn hiệu chỉnh hay gửi đi cho người khác một cách dễ dàng.

SOoqaQh6.jpgPhóng to
Galaxy Note hỗ trợ các doanh nhân ghi chú hiệu quả với phần mềm S Memo tích hợp sẵn trên máy

S Memo còn có nhiều tính năng như hiệu chỉnh ngòi bút, màu sắc, độ sáng… sẽ giúp S Pen không chỉ dừng lại ở việc ghi chữ thông thường mà còn có thể dùng để vẽ tranh, thiết kế chính xác.

Trong lần trình diễn trực tiếp với các doanh nhân Việt Nam tại CEO Night do tạp chí Golf Và Cuộc Sống tổ chức ngày 18-11, nhiều người đã ngạc nhiêu trước những khả năng kỳ diệu của cây bút S Pen. Anh Nguyễn Vy Minh, chủ tịch hội đồng quản trị Mifuki Group, cho biết cảm nhận của mình sau khi dùng S Pen để ký trên Galaxy Note: “Note có nhiều chức năng khá hay. Tôi đã dùng bút với những thiết bị di động khác và thấy nó hay bị đứt nét khi viết hay vẽ lên, Còn với S Pen thì viết rất mượt và nhanh”.

Trong trường hợp các doanh nhân cần sửa đồi, điều chỉnh tài liệu, văn bản ngay trong quá trình di chuyển, S Pen sẽ đóng vai trò là người trợ thủ đắc lực để giúp xử lý công việc triệt để. Đầu tiên, người dùng có thể dùng S Pen chụp hình lại chỗ sai, rồi ghi hướng dẫn của mình trực tiếp lên hình gửi lại cho nhân viên. Điều này giúp doanh nhân không gián đoạn công việc dù đang di chuyển trong bất kỳ nơi đâu.

Chức năng chụp màn hình của S Pen còn giúp người dùng chụp lại một bức ảnh độc đáo, một đoạn văn hay trên Internet rồi chia sẻ với mọi người thông qua email, Bluetooth, Facebook hay tin nhắn. Có thể nói S Pen ra đời để giản tiện hóa các thao tác cho người sử dụng, giúp tiết kiệm thời gian và xử lý công việc linh hoạt nhất. Chính vì thế, S Pen đang giúp Samsung Galaxy Note mở ra một dòng thiết bị di động mới bên cạnh smartphone và máy tính bảng.

4CMND4aS.jpgPhóng to
S Pen ra đời để giản tiện hóa các thao tác cho người sử dụng, giúp tiết kiệm thời gian và xử lý công việc linh hoạt nhất

Một số chi tiết cấu hình kỹ thuật của Galaxy Note:

Để tạo điều kiện cho người dùng có thể sở hữu Galaxy Note, từ ngày 28-11-2011 đến 29-2-2012, Samsung liên kết với Sacombank tạo ra chương trình mua máy trả góp cho người tiêu dùng với lãi suất 0% trong vòng 8 tháng. Thông tin chi tiết xem tại trang web http://www.samsung.com/vn/galaxynote.

- Kích cỡ: mỏng 9,65mm.

- Trọng lượng: 178g.

- Chụp ảnh: camera mặt trước 8MP, mặt sau 2MP, đèn flash LED, hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh bao gồm cả chụp toàn cảnh panorama.

- Quay phim: Full-HD 1080p với tốc độ 30 khung hình/giây.

- Phần mềm: tích hợp sẵn các ứng dụng như Samsung Apps và một số ứng dụng dùng với bút điện tử S Pen (S Memo, S Planner, S Choice). Hỗ trợ một số ứng dụng cho doanh nghiệp ODE, EAS, CCX, MDM, VPN, WebEx.

- Tích hợp GPS, gia tốc kế, la bàn số.

- Pin: Li-ion 2500 mAh.

KHÔI NGUYỄN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên