26/12/2016 19:11 GMT+7

Rượt đuổi hơn 3km bắt tài xế tông xe máy rồi bỏ chạy

HOÀI THƯƠNG
HOÀI THƯƠNG

TTO - Sau khi va chạm với xe máy của bà Võ Thị Xuân khiến nạn nhân bị thương nặng, tài xế Đoàn Văn Nam lái xe tải bỏ chạy khiến công an phải rượt đuổi hơn 3km mới bắt xe này dừng lại được.

Hiện trường vụ tai nạn khiến bà Xuân bị thương rất nặng - Ảnh: HOÀI THƯƠNG
Hiện trường vụ tai nạn khiến bà Xuân bị thương rất nặng - Ảnh: HOÀI THƯƠNG

Chiều 26-12, công an TP Mỹ Tho tỉnh Tiền Giang cho biết đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giao thông trên quốc lộ 50 giữa xe tải và xe máy khiến một người phụ nữ nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, khoảng 13g30 cùng ngày, bà Võ Thị Xuân (42 tuổi, ngụ thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long) đi xe máy chạy trên quốc lộ 50 hướng từ Trung Lương - Gò Công.

Khi đến đoạn đường thuộc xã Đạo Thạnh, TP Mỹ Tho thì xe của bà Xuân bị va chạm với xe tải chạy cùng chiều do tài xế Đoàn Văn Nam (50 tuổi, ngụ TP Mỹ Tho) điều khiển.

Cú va chạm khiến bà Xuân ngã xuống đường và bị thương rất nặng nhưng sau khi gây tai nạn tài xế không đưa nạn nhân đi cấp cứu mà tăng ga bỏ trốn.

Cùng lúc này, các trinh sát hình sự (PC45) công an tỉnh đang làm nhiệm vụ gần đó đã truy đuổi chiếc xe gây tai nạn. Khi phát hiện có người truy đuổi, tài xế Nam không dừng lại mà còn tiếp tục tăng ga bỏ chạy.

Bị rượt đuổi khoảng hơn 3km thì các trinh sát vượt lên được và buộc tài xế Nam dừng xe lại.

HOÀI THƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên