Thứ 2, ngày 28 tháng 11 năm 2022

Tin doanh nghiệp

‘Runner nhí’ hứng khởi nhận giải thưởng chạy bộ trực tuyến MILO Erun

22/04/2022 20:00 GMT+7

Sau ảnh hưởng của dịch COVID-19, với nỗ lực khuyến khích trẻ duy trì thói quen vận động, nhãn hàng Nestlé MILO mang đến giải chạy trực tuyến đầu tiên dành riêng cho trẻ MILO Erun.

‘Runner nhí’ hứng khởi nhận giải thưởng chạy bộ trực tuyến MILO Erun - Ảnh 1.

Tham gia MILO Erun 2022, bé thỏa sức vận động ngay tại không gian sống với sự cổ vũ nhiệt tình từ phụ huynh.

Với mô hình trực tuyến, các ứng viên ở khắp mọi miền đất nước có thể tham gia dễ dàng, biến bất kỳ đâu trở thành "đường đua" cho cả gia đình, từ những khu vực quanh nhà, công viên đến sân trường, sân vận động… Cự ly 2km cũng phù hợp với hầu hết các bé mới bắt đầu làm quen với bộ môn này.

Sau hai ngày tranh tài sôi nổi vào 2 và 3-4 vừa qua, ban tổ chức đã chọn ra 20 gương mặt nhí trong số những thí sinh xuất sắc hoàn thành cự ly 2km mà giải đặt ra để nhận bộ quà ‘Năng lượng xanh’ từ nhãn hàng Nestlé MILO.

Giải chạy trực tuyến MILO Erun năm nay được ông Vũ Nam Hà, quản lý cấp cao nhãn hàng MILO, nhận xét là một sự kiện thành công khi đã thu hút được đông đảo 1.300 phụ huynh và các em nhỏ trên khắp cả nước cùng tham gia hưởng ứng. 

"Thành công của giải chạy lần này là nguồn động viên rất lớn dành cho nhãn hàng trên hành trình nuôi dưỡng niềm đam mê thể thao của trẻ em Việt Nam", ông Hà chia sẻ tại lễ tổng kết và trao giải chạy trực tuyến MILO Erun 2022 diễn ra sáng ngày 16-4 tại TP.HCM.

Hào hứng khi con trai là một trong số 20 thí sinh xuất sắc giành giải thưởng, anh Chí Tâm (Bình Tân, TP.HCM), phụ huynh bé Anh Quân (4 tuổi), chia sẻ: "Bình thường ở nhà bé cũng thích chạy bộ lắm, mà khuôn viên nhà mình lại thoáng và có những con hẻm rộng rãi, thuận tiện cho bé vận động. Tình cờ thấy cuộc thi MILO Erun trên iRace nên mình gợi ý bé tham gia để hai ba con chạy cùng nhau, bé hào hứng đồng ý luôn".

‘Runner nhí’ hứng khởi nhận giải thưởng chạy bộ trực tuyến MILO Erun - Ảnh 2.

Bên cạnh con trên bục nhận giải, anh Tâm trân quý khoảng thời gian đồng hành cùng con trong giải chạy trực tuyến MILO Erun 2022.

Không chỉ đơn thuần là giải thưởng việt dã đầu đời, phần quà từ Nestlé MILO còn mang ý nghĩa ghi nhận quá trình nỗ lực bền bỉ từ con để tiến đến "vạch đích" cự ly 2km của giải chạy. 

Ở góc độ của một người thường xuyên tham gia những cuộc thi chạy việt dã, anh Tâm cho rằng việc định hướng làm sao để bé chạy đúng cách cũng là điều quan trọng không kém, từ đó bé sẽ chinh phục những đường chạy với cự ly dài hơn trong tương lai. Còn hiện tại, do bé còn nhỏ nên anh Tâm và gia đình đặt lợi ích sức khỏe thể chất là mục đích hàng đầu khi cho con rèn luyện thể thao.

Vượt xa cả sự kỳ vọng của chị Thu Hiền (Bình Chánh, TP.HCM), bé Hữu Thiện tuy mới 3 tuổi nhưng đã tham gia giải chạy với tinh thần nghiêm túc và không nản lòng ở bất kỳ cung đường nào.

"Sau khi đăng ký tham gia cuộc thi, hai bé nhà mình phấn khích lắm, có hôm thức dậy từ 5h30 sáng để chạy rồi mới đi học. Giải thưởng này của con cũng là niềm vui của cả nhà, nhất là khi trong gia đình ai cũng yêu thích chạy bộ. Giải MILO Erun 2022 được tổ chức online nên con có thể chạy mọi lúc mọi nơi, rất thuận tiện và thoải mái", chị Hiền bày tỏ.

‘Runner nhí’ hứng khởi nhận giải thưởng chạy bộ trực tuyến MILO Erun - Ảnh 3.

Chứng kiến sự bền bỉ của con qua giải chạy MILO Erun 2022 là niềm vui của chị Thu Hiền.

Với các "nhà vô địch nhí" của MILO Erun 2022, cảm giác chiến thắng bản thân trong thử thách chạy bộ đã phần nào mang đến những bài học bổ ích về sự tự tin, kiên trì trong việc theo đuổi và chinh phục mục tiêu. 

Theo Nestlé MILO, sự thành công của giải tạo động lực để nhãn hàng tiếp tục tạo ra những sân chơi bổ ích và năng động cho trẻ nhỏ, mở ra một mùa hè đầy ý nghĩa với những trải nghiệm mới mẻ cho các em.

Vào ngày 2 và 3-4 vừa qua, nhãn hàng Nestlé MILO thuộc Công ty Nestlé Việt Nam lần đầu tiên khởi động Giải chạy bộ trực tuyến cho trẻ em MILO Erun. Giải chạy được Nestlé MILO tổ chức song hành cùng giải Tiền Phong Marathon 2022 với chủ đề "Theo dấu chân huyền thoại" mà nhãn hàng là nhà tài trợ xuyên suốt nhiều năm.

20 "runner nhí" được chọn ngẫu nhiên trong số những thí sinh hoàn thành cự ly 2km giải chạy đặt ra để nhận bộ quà ‘Năng lượng xanh’ từ Nestlé MILO. Ngoài một số em nhỏ và gia đình có mặt tại buổi lễ trao giải tại TP.HCM, những trường hợp không có điều kiện đến nhận thưởng sẽ được ban tổ chức gửi quà tặng trong thời gian sớm nhất.

V.C
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận
    Bình luận Xem thêm
    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận