Thứ 6, ngày 12 tháng 8 năm 2022
-
Kazu Gain Gold sữa mát tăng cân chuẩn Nhật
Kazu Gain Gold đã được Hiệp hội trao đổi Y Tế Nhật Bản chứng nhận sữa mát tăng cân chuẩn Nhật. Chứng nhận này tiếp tục khẳng định uy tín của nhãn sữa này cũng như Aiwado trong việc ứng dụng dinh dưỡng Nhật Bản nâng cao tầm vóc trẻ em.
-
Khoảnh khắc đẹp trên hành trình Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam năm thứ 15
Đánh dấu cột mốc 15 năm đồng hành cùng trẻ em Việt Nam (2008 - 2022), Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam và Vinamilk tổ chức nhiều hoạt động như ngày hội trao tặng sữa, cuộc thi vẽ tranh, chuyến tham quan thú vị và ý nghĩa dành cho trẻ em.
-
Dielac Alpha Gold - 33 năm cùng thế hệ trẻ em Việt Nam phát triển toàn diện
Hơn ba thập kỷ qua, Dielac Alpha Gold may mắn đồng hành cùng hàng triệu gia đình Việt Nam, là cánh tay đắc lực hỗ trợ sự phát triển toàn diện của bao trẻ em trong giai đoạn đầu đời.
-
Chặng đường mang 1,5 triệu ly sữa của hành trình vì một Việt Nam vươn cao vượt trội
Kiên định và nhất quán với sứ mệnh vì một Việt Nam vươn cao vượt trội và mục tiêu mang đến cho trẻ em Việt Nam nền tảng dinh dưỡng vững vàng, Cô Gái Hà Lan đã xây dựng những hoạt động thiết thực trong suốt 2 năm qua từ 2020.
-
‘Sinh Con, Sinh Cha’ góp phần hỗ trợ phụ huynh trong nuôi dạy con cái
Generali Việt Nam, The Human Safety Net Việt Nam và Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam vừa công bố báo cáo tác động độc lập của chương trình giáo dục cộng đồng về làm cha mẹ ‘Sinh Con, Sinh Cha’ 2020 - 2021 và kế hoạch hành động 2022 - 2023.
-
Công dân Mỹ nhận án chung thân vì phạm tội ấu dâm với trẻ em Việt Nam
TTO - Tổng lãnh sự quán Mỹ tại TP.HCM cho biết một công dân nước này bị kết án tù chung thân tại một tòa án ở Florida sau khi y thừa nhận phạm các tội danh liên quan đến ấu dâm trẻ em ở nhiều nước, trong đó có Việt Nam.
-
Trẻ em Việt dùng Zalo nhiều nhất, tiếp theo là xem YouTube và TikTok
TTO - Trẻ em Việt Nam đang sử dụng ứng dụng nhắn tin Zalo nhiều nhất, tiếp đến là xem video trên YouTube, TikTok và ‘lướt’ Facebook.
-
Kazu Gain Gold - sản phẩm chất lượng cao châu Á - Thái Bình Dương 2022
Sáng ngày 23-4-2022, Aiwado & Sữa Mát Tăng Cân Kazu Gain Gold tự hào được vinh danh liên tiếp hai danh hiệu uy tín tại Lễ công bố Thương hiệu mạnh Asean 2022.
-
Chung tay kiến tạo tương lai cho trẻ em Việt Nam
Một chương trình cộng đồng dài hạn với tên gọi "Build A Better Future - Kiến tạo tương lai", với nhiều sáng kiến tiên tiến và hành động thiết thực đã được Masterise Group khởi động với sự đồng hành của UNICEF và ca sĩ Hà Anh Tuấn.
-
Aiwado tiếp tục đồng hành cùng Hiệp hội sữa Việt Nam nâng cao tầm vóc trẻ em
Aiwado và Hiệp hội sữa Việt Nam chính thức hợp tác độc quyền tổ chức chuỗi Hội thảo Quốc tế Ứng dụng dinh dưỡng Nhật với mục tiêu nâng cao tầm vóc, thể lực, trí lực thế hệ trẻ em Việt Nam trong tương lai.
Đọc nhiều
-
Tin COVID-19 chiều 11-8: Ca mắc mới tăng vọt lên 6.775 ca, nhiều người nhiễm lại lần 2 - 3
-
Việt Nam lại có tên trong danh sách 4 nước có số mắc COVID-19 cao nhất thế giới
-
Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM bất ngờ hủy kết quả trúng tuyển, dừng tuyển sinh ngành luật
-
Vụ ‘hút máu tình nguyện viên’: Khởi tố ông Hoàng Trọng An về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản
-
Bắt tạm giam quân nhân gây tai nạn khiến nữ sinh lớp 12 tử vong ở Ninh Thuận
-
Vụ hai nghệ sĩ Việt bị tố cưỡng hiếp ở Tây Ban Nha: Đang thực hiện quá trình tố tụng