11/05/2011 08:09 GMT+7

Ra mắt trang điện tử báo Sài Gòn Đầu Tư Tài Chính

A.H.
A.H.

TT - Ngày 10-5, báo Sài Gòn Giải Phóng (SGGP) ra mắt trang thông tin điện tử báo Sài Gòn Đầu Tư Tài Chính. Đây là sản phẩm báo điện tử thứ ba của báo SGGP, sau SGGP Online tiếng Việt và SGGP Online tiếng Anh.

Trang tin điện tử Sài Gòn Đầu Tư Tài Chính với hai địa chỉ: www.saigondautu.com.vn; www.saigondautu.vn và địa chỉ quốc tế www.saigondautu.com nhằm đáp ứng cho doanh nghiệp, doanh nhân, giới đầu tư và những người quan tâm lĩnh vực kinh tế cập nhật các thông tin kinh tế.

* Mở đường bay Cần Thơ - Côn Đảo. Công ty Bay dịch vụ hàng không (Vasco) cho biết sẽ mở đường bay Cần Thơ - Côn Đảo từ ngày 1-6 với tần suất bốn chuyến/tuần vào các ngày thứ hai, tư, sáu và chủ nhật bằng máy bay ATR72-500. Trước đó ngày 28-4, Hãng hàng không Air Mekong đã nâng tần suất bay TP.HCM - Côn Đảo từ hai hoặc ba chuyến/tuần lên bảy chuyến/tuần. Đại diện Hãng hàng không Asiana Airlines cho biết từ ngày 2-6, Asiana Airlines sẽ đưa đường bay TP.HCM - Busan (Hàn Quốc) vào khai thác với tần suất một chuyến/ngày.

* Thụy Sĩ hỗ trợ nghiên cứu về điện gió. Ngày 10-5, Cục Hợp tác liên bang Thụy Sĩ đã ký thỏa thuận với Bộ Công thương Việt Nam về viện trợ không hoàn lại cho Việt Nam 2,43 triệu USD cho dự án phát triển năng lượng tái tạo (Redp). Theo đó, phía Thụy Sĩ sẽ hỗ trợ các đơn vị thực hiện nghiên cứu khả thi đối với các nguồn năng lượng điện gió, điện mặt trời, sinh khối và hỗ trợ nâng cao năng lực cho các trường đào tạo nghề cũng như các cơ quan liên quan tại Việt Nam.

* Khai trương chuỗi cửa hàng thực phẩm tiện lợi. Sáng 10-5, Tổng công ty thương mại Sài Gòn - TNHH một thành viên (Satra) đã khai trương cửa hàng thực phẩm tiện lợi SatraFoods tại 347-353 Hùng Vương, Q.5, TP.HCM. Đây là cửa hàng đầu tiên trong kế hoạch mở 11 cửa hàng trong năm nay của Satra. Cửa hàng chuyên cung ứng các mặt hàng thực phẩm chế biến, thực phẩm tươi sống...

* Khan hiếm nghêu xuất khẩu. Ngày 10-5, ông Nguyễn Văn Đạo, tổng giám đốc Công ty CP Gò Đàng (KCN Mỹ Tho, Tiền Giang), cho biết nước mặn, thời tiết khắc nghiệt đã làm hơn 80% diện tích nghêu ở ĐBSCL chết khiến các doanh nghiệp xuất khẩu mặt hàng này gặp khó khăn. Không chỉ thiếu nguyên liệu, giá nghêu cũng tăng thêm 15% trong mấy ngày qua, hiện đã đạt mức 26.000 đồng/kg.

A.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên