Trung tâm chăm sóc khách hàng mới được Prudential khai trương, đặt tại tầng 1 và tầng 11 của Lotte Mall Tây Hồ (số 272 Võ Chí Công, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội)
Điểm nhấn giữa lòng Hà Nội, cam kết đồng hành khách hàng
Phía Prudential cho biết trung tâm chăm sóc khách hàng vừa mới được khai trương chính tại Lotte Mall Tây Hồ chính là điểm nhấn của doanh nghiệp giữa lòng Hà Nội. Không chỉ phục vụ những chức năng đơn thuần, mà còn là biểu tượng cho cam kết đồng hành khách hàng, giúp tiếp cận dễ dàng hơn với giải pháp bảo vệ tài chính.
Việc khai trương trung tâm mới tại thủ đô là một bước đi mạnh mẽ, khẳng định cam kết khách hàng, thông qua việc tiếp tục đầu tư, tập trung vào gia tăng trải nghiệm của khách hàng khi tham gia bảo hiểm.
Phát biểu tại sự kiện khai trương, ông Conor M O’Neill - phó tổng giám đốc tài chính của Prudential Việt Nam - cho biết trong những năm gần đây, doanh nghiệp cũng liên tiếp khai trương các trung tâm chăm sóc khách hàng tại các khu vực đô thị trọng điểm, bao gồm Đà Nẵng và TP.HCM, tăng cường sự hiện diện của mình với khách hàng.
Các trung tâm này không chỉ là nơi đón tiếp khách hàng đến giao dịch mà còn là không gian làm việc hiện đại, năng động giúp gia tăng gắn kết và hiệu quả làm việc cho đội ngũ tư vấn viên toàn thời gian của công ty.
Ông Conor M O’Neill khẳng định, việc nhân rộng mô hình trung tâm chăm sóc khách hàng là một trong những minh chứng rõ nét cho cam kết "lấy khách hàng làm trọng tâm" của doanh nghiệp
Với thiết kế hiện đại và thân thiện, nơi đây phản ánh cam kết của doanh nghiệp trong việc tạo ra những trải nghiệm liền mạch và được cá nhân hóa cho khách hàng. Đồng thời trao quyền cho các tư vấn viên, với không gian làm việc năng động để xây dựng đội ngũ và phát triển sự nghiệp.
"Cùng với việc khai trương trung tâm mới tại Hà Nội, tôi cũng tự hào chia sẻ rằng trong năm 2024 Prudential Việt Nam là một trong những công ty bảo hiểm nằm trong nhóm dẫn đầu về chỉ số rNPS (Relationship Net Promoter Score), một chỉ số quan trọng dùng để đo lường sự hài lòng và sẵn lòng giới thiệu của khách hàng đối với thương hiệu.
Kết quả này là niềm tự hào cho những nỗ lực và đầu tư không ngừng nghỉ của chúng tôi hướng đến việc mang lại trải nghiệm vượt trội cho khách hàng. Đây cũng là động lực để Prudential Việt Nam phải làm tốt hơn trong thời gian tới", ông Conor M O'Neill chia sẻ thêm.
Phục vụ nhu cầu đa dạng
Trung tâm chăm sóc khách hàng của Prudential giúp phục vụ các nhu cầu đa dạng, tăng trải nghiệm cho khách hàng
Trung tâm chăm sóc khách hàng vừa mới được khai trương tại Lotte Mall Tây Hồ có tổng diện tích lên đến 1.500m2. Tầng 1 tòa nhà là khu vực chăm sóc khách hàng được trang bị các thiết bị hiện đại, thiết kế không gian ấm cúng để khách hàng có thể đến trao đổi thông tin, giải quyết các nhu cầu về bảo hiểm.
Để tạo ra sự riêng tư, gần gũi hơn, khu vực chăm sóc khách hàng được phân chia ra nhiều khu vực khác nhau để phục vụ nhu cầu đa dạng như: giao dịch tại quầy, trải nghiệm dịch vụ số, tư vấn riêng, hay phòng chăm sóc khách hàng VIP.
Ngoài không gian phục vụ khách hàng, doanh nghiệp còn bố trí văn phòng làm việc tại tầng 11 cho đội ngũ tư vấn viên và chuyên viên hoạch định tài chính toàn thời gian của kênh PRUVenture.
Theo đó, với thiết kế hiện đại, màu sắc năng động và đặc biệt là không gian mở là những điểm nhấn đặc trưng của văn phòng, sẽ giúp đội ngũ nhân sự có thể linh hoạt phối hợp công việc với nhau cũng như thực hiện các nhu cầu đào tạo huấn luyện, tổ chức sự kiện, hoạt động đội nhóm...
Đến trung tâm, khách hàng có thể gặp gỡ các chuyên viên hoạch định tài chính của kênh PRUVenture để tìm ra các giải pháp tài chính phù hợp, cũng như tham gia các hoạt động (workshop) giúp phát triển bản thân và cân bằng cuộc sống.
Quầy dịch vụ khách hàng tại tầng 1 với không gian hiện đại, sang trọng nhưng vẫn tạo cảm giác ấm cúng
Mô hình trung tâm chăm sóc khách hàng (Customer Experience Centre) được Prudential ra mắt lần đầu tiên vào năm 2023 tại Đà Nẵng, liên tục mở rộng tại TP.HCM, đến nay là Hà Nội.
Với mục tiêu mang đến một điểm đến có thể đáp ứng mọi nhu cầu về bảo hiểm của khách hàng, mô hình này giúp gia tăng không chỉ sự tiện lợi mà còn là trải nghiệm liền mạch của khách hàng.
Bên cạnh đó, việc liên tục ra mắt các trung tâm chăm sóc khách hàng cũng góp phần khẳng định chiến lược phát triển bền vững của doanh nghiệp tại Việt Nam.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận