Ông Hưng cho biết thêm chuỗi sự kiện này sẽ tạo điểm nhấn, sức hút phát triển du lịch Phú Quốc theo phương châm "đặc sắc - chuyên nghiệp - an toàn - sạch, đẹp - văn minh".
Để thể hiện sự tôn trọng, mến khách, văn minh và lịch sự, ông Hưng cho rằng các cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch, ăn uống ở địa phương sẽ cam kết bán đúng giá niêm yết. Ngược lại, địa phương sẽ xử lý, xử phạt nghiêm các cơ sở kinh doanh vi phạm.
Theo ông Hưng, các cơ quan, phòng ban và đơn vị liên quan hỗ trợ cho ngành du lịch và đường bay charter hay thương mại đến Phú Quốc. Đặc biệt, các cơ sở kinh doanh du lịch, người dân nên thể hiện sự mến khách thông qua việc ứng xử chào hỏi tạo sự thân thiện đối với du khách trong và ngoài nước.
UBND TP Phú Quốc cho biết chuỗi hoạt động kích cầu du lịch Phú Quốc "I love Phu Quốc", gồm: Tổ chức chiến dịch truyền thông "WOW Phú Quốc" với thông điệp Tôi yêu Phú Quốc; "Mùa vàng Phú Quốc"; tổ chức các cuộc gặp gỡ doanh nghiệp du lịch, KOL, triển lãm và tổ chức sự kiện "Countdown 2024" đón chào năm mới… để quảng bá vẻ đẹp đảo ngọc đến với du khách xa gần.
Sự kiện đại nhạc hội 8Wonder Winter ở Phú Quốc diễn ra vào ngày 16-12 vừa qua đã thu hút hơn 12.000 du khách trong và ngoài nước đến tham dự, vui chơi.
UBND TP Phú Quốc cho biết từ ngày 21 đến 23-12, tại thị trấn Hoàng Hôn (phường An Thới), một loạt sản phẩm du lịch độc đáo mang đẳng cấp quốc tế ra mắt du khách như: ra mắt Cầu Hôn - đây là kiệt tác để du khách đến ngắm hoàng hôn đẹp nhất ở Phú Quốc; khai trương khách sạn La Festa - Curio Collection by Hilton; chợ đêm sáng tạo đầu tiên tại Việt Nam Vui Phết (Vui-Fest Bazaar) với show nhạc kịch đường phố mang tên Loảng Xoảng và đại nhạc hội Countdown đón chào năm mới 2024 "Wake up New Year" diễn ra ngày 31-12 tại sân khấu Hồ Tình Yêu (khu Grand World Phú Quốc)...
Sẽ dán số hotline ở khách sạn, taxi và Grab để du khách phản ánh
Ông Huỳnh Thanh Minh - trưởng Phòng kinh tế thành phố Phú Quốc - thông tin bắt đầu từ ngày 21 đến 26-12, đoàn thanh tra, kiểm tra gồm 33 thành viên sẽ ra quân thanh tra về chất lượng dịch vụ, giá cả dịch vụ trên toàn thành phố để đảm bảo quyền lợi, an toàn cho du khách đến Phú Quốc tham quan, nghỉ dưỡng.
Số điện thoại đường dây nóng để du khách phản ánh ở Phú Quốc đã có. Đơn vị cũng đang đề xuất UBND thành phố Phú Quốc bổ sung thêm số điện thoại để phân công trực, đảm bảo quyền lợi cho du khách.
Số hotline đó sẽ được địa phương dán ở tất cả các khách sạn, resort và trên các phương tiện vận chuyển taxi, Grab… để du khách phản ánh những vấn đề liên quan chất lương phục vụ, dịch vụ du lịch trên đảo.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận