CHÍ CÔNG

CHÍ CÔNG

Thông tin chung

Phóng viên thường trú tại Kiên Giang

Gửi email cho Phóng viên

Bài viết

Video

Vụ 23 học sinh Kiên Hải nghi ngộ độc: Căng tin không đảm bảo vệ sinh
Sức khỏe

Kiểm tra căng tin Trường THCS và THPT huyện Kiên Hải (Kiên Giang) phát hiện căng tin không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Sản phẩm OCOP vùng ĐBSCL muốn kết nối để vào siêu thị
Kinh doanh

Sản phẩm OCOP là bước đi đúng đắn, góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương. Các doanh nghiệp, chủ thể sản phẩm OCOP cần chú ý địa lý vùng, chất lượng, thủ tục pháp lý để mở rộng đường tiêu thụ và đưa sản phẩm gần hơn với người tiêu dùng.

Đoạn đường du khách bức xúc ở Phú Quốc nay đã làm xong
Bạn đọc làm báo

Đoạn ngắn đường Cách Mạng Tháng Tám ở phường Dương Đông, TP Phú Quốc (đoạn có chiều dài khoảng 500m) được địa phương nâng cấp hệ thống thoát nước và tái lập mặt đường để người dân, du khách đi lại thuận tiện hơn.

Vùng cảnh sát biển 4 bắt tàu cá chở hơn 70.000 lít dầu DO không rõ nguồn gốc
Pháp luật

Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ trên biển, lực lượng Vùng cảnh sát biển 4 phát hiện một tàu cá ở Kiên Giang chở khoảng 70.000 lít dầu DO không rõ nguồn gốc.

Phú Quốc mời một tài xế lên làm việc vì có lời lẽ không chuẩn mực với du khách
Du lịch

Chính quyền Phú Quốc vừa mời một tài xế lên làm việc vì có lời lẽ thiếu chuẩn mực đối với nhóm du khách

Cây mai vàng có giá khoảng 8 tỉ đồng ở Kiên Giang
Thời sự

Cao 5m, ngang 5m với dáng trực thẳng đứng, cây mai vàng của anh Đinh Văn Trọng ở TP Rạch Giá, Kiên Giang thu hút nhiều người xem.

Lấn biển tạo đà phát triển
Thời sự

Điểm đáng chú ý nhất trong Quy hoạch tỉnh Bến Tre thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 là định hướng phát triển về hướng đông.

Lễ hội Nguyễn Trung Trực kết nối cộng đồng
Văn hóa

Tối 28-9, Kiên Giang long trọng tổ chức khai mạc Lễ hội truyền thống kỷ niệm 156 năm Anh hùng dân tộc Nguyễn Trung Trực hy sinh.

Bắt một nhân viên ngân hàng ở Phú Quốc lừa đảo chiếm đoạt tài sản
Pháp luật

Công an TP Phú Quốc ngày 28-9 bắt khẩn cấp Lê Văn Đức (36 tuổi, nhân viên tín dụng của một ngân hàng) để điều tra hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Giỗ ông Nguyễn Trung Trực, khách viếng ông đã bụng với cỗ chay
Văn hóa

Bánh bao, bánh xèo chay có nhân được làm từ đậu phộng, củ hủ dừa, củ cải đỏ, bông điên điển và đậu hũ thơm ngon lạ kỳ, thu hút đông đảo người dân và du khách đến thưởng thức, ăn no mệt nghỉ, hoàn toàn miễn phí.

Sắp giỗ Anh hùng Nguyễn Trung Trực: Về viếng ông, ăn cơm đình miễn phí
Văn hóa

Dù còn hai ngày nữa mới chính thức khai mạc Lễ hội truyền thống kỷ niệm 156 năm Anh hùng dân tộc Nguyễn Trung Trực hy sinh (1868-2024), nhưng hiện hàng ngàn du khách và người dân thập phương kéo về viếng, ăn cơm đình miễn phí.

Tạm đình chỉ căng tin ở trường, làm rõ nguyên nhân 23 học sinh nghi ngộ độc thực phẩm
Sức khỏe

Sức khỏe 23 em học sinh ở Trường THCS và THPT Kiên Hải (huyện Kiên Hải, Kiên Giang) nghi bị ngộ độc thực phẩm hiện ổn định. Địa phương đã tạm đình chỉ căng tin ở trường nhằm làm rõ nguyên nhân vụ việc.

23 học sinh nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm sau khi ăn ở căng tin trường
Sức khỏe

Sau khi ăn thức ăn mua ở căng tin trường, 23 em học sinh phải nhập viện, nghi bị ngộ độc thực phẩm.

Cạm bẫy rình rập ngư phủ biển Tây - Kỳ cuối: Đi xin việc ngư phủ
Phóng sự

Theo chỉ dẫn của người kinh nghiệm, phóng viên thử đến thị trấn biển Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, Cà Mau) tìm việc trên tàu cá. Một số người dân nghe chuyện lắc đầu lo chúng tôi không biết gặp may hay rủi.

Kiên Giang cổ vũ mô hình tốt, cách làm hay phát triển sản phẩm OCOP
Cần biết

Kiên Giang đến nay có 269 sản phẩm OCOP (One Commune One Product, mỗi xã một sản phẩm). Nhiều sản phẩm đã được xuất ngoại và mang về lợi nhuận hấp dẫn cho người dân.