07/09/2014 01:00 GMT+7

Phụ nữ và vấn đề sinh lý

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Do ảnh hưởng của văn hóa Á Đông, nên đôi khi chỉ cần nhắc đến hai từ “sinh lý” là nhiều phụ nữ sẽ nghĩ rằng đó là một vấn đề thật tế nhị, không nên nói ra. Tuy nhiên, sinh lý nữ có ảnh hưởng rất lớn đến đời sống, hạnh phúc gia đình.

Vì vậy, chị em phụ nữ cần quan tâm hơn nữa đến vấn đề này và cũng mạnh dạn chia sẻ, tìm hiểu để có cách chăm sóc tốt hơn đến sức khỏe bản thân cũng như hạnh phúc gia đình.

Phụ nữ tuổi nào dễ bị suy giảm sinh lý?

Rất khó để có thể trả lời chính xác một độ tuổi nào gặp tình trạng suy giảm sinh lý nữ vì thật ra mọi phụ nữ sau khi đã lập gia đình đều có thể bị suy giảm sinh lý.

Các nghiên cứu, thống kê đã cho thấy rằng, thông thường, hiện tượng suy giảm sinh lý sẽ bắt đầu xuất hiện đồng thời cùng với giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh (từ độ tuổi 40 - 55), một số ít trường hợp có thể xảy ra trễ hơn vào khoảng độ tuổi 60.

AUiOOwMl.jpg

Tuy nhiên, ngày nay do áp lực công việc và cuộc sống, cùng với môi trường ô nhiễm, hóa chất độc hại khiến cho tình trạng suy giảm sinh lý ở phụ nữ xuất hiện sớm hơn – nhiều phụ nữ mới ngoài 30 tuổi đã phải rơi vào tình trạng suy giảm sinh lý.

Nguyên nhân suy giảm sinh lý nữ

Suy giảm sinh lý là một hội chứng phức tạp, gây ảnh hưởng đến cả thể chất lẫn tinh thần của phái nữ. Trong đó, yếu tố mang tính chất quyết định là sự suy giảm nội tiết tố estrogen – một loại “hormone kỳ diệu” có ảnh hưởng trực tiếp đến vóc dáng, làn da và sinh lý của phụ nữ.

Hàm lượng nội tiết tố estrogen này không phải lúc nào cũng “dồi dào” hay lúc nào cũng được duy trì ở trạng thái cân bằng mà có thể bị suy giảm - do nhiều nguyên nhân gây nên. Những nguyên nhân chủ yếu có thể kể đến là:

- Tuổi tác: quá trình diễn tiến không ai có thể thay đổi được. - Buồng trứng bị cắt bỏ do một số bệnh nào đó - Lao động quá sức, căng thẳng, stress kéo dài vì công việc, vì cuộc sống - Lối sống, sinh hoạt không hợp lý: uống nhiều bia rượu, hút thuốc lá…  - Dinh dưỡng: không cung cấp đầy đủ hoặc cung cấp dưỡng chất không hợp lý…

Hiểu rõ được những nguyên nhân này cũng sẽ giúp chị em có được những cách thức phù hợp để làm cho quá trình suy giảm sinh lý diễn ra chậm hơn, kéo dài tuổi thanh xuân, tận hưởng cuộc sống viên mãn hơn…

Thực phẩm chức năng Viên uống Hoa Thiên được gia tăng hàm lượng các thành phần như: Tinh chất mầm đậu nành, Tinh chất nhung hươu, L-cystine, Quy râu, Ngưu tất, Thục địa, Lô hội, Omega 3,6…

Nhờ đó, Viên uống Hoa Thiên có khả năng bổ sung và cân bằng hàm lượng nội tiết tố nữ, giúp chị em giải quyết được cả 3 vấn đề: tăng cường sinh lý, cho đời sống vợ chồng luôn mặn nồng; khắc phục tình trạng đau đầu, chóng mặt, mất ngủ; cải thiện tình trạng khô, nhăn và sạm da, trả lại chị em vẻ đẹp rạng rỡ của làn da.

Viên uống Hoa Thiên – Cân bằng nội tiết, bí quyết trẻ đẹp

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ 1900 6033 hoặc truy cập website www.vienuonghoathien.com. Số GPQC: 1043/2014/XNQC-ATTP.Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên