15/03/2013 16:41 GMT+7

Phu nhân Obama lần thứ hai lên bìa tạp chí Vogue

ĐỨC TOÀN
ĐỨC TOÀN

TTO - Bà Michelle Obama là đệ nhất phu nhân đầu tiên được xuất hiện trên trang bìa của tạp chí thời trang danh tiếng này đến hai lần.

Phu nhân Obama lần thứ hai lên bìa tạp chí Vogue

TTO - Bà Michelle Obama là đệ nhất phu nhân đầu tiên được xuất hiện trên trang bìa của tạp chí thời trang danh tiếng này đến hai lần.

EvZsoKiA.jpgPhóng to
Đệ nhất phu nhân Mỹ lên hình bìa số tháng 4 của tạp chí Vogue - Ảnh: Vogue
mS5iXVXR.jpgPhóng to
Vợ chồng Tổng thống Obama trong bài phỏng vấn của Vogue - Ảnh: Vogue
HU3UD81Y.jpgPhóng to
Lần đầu tiên bà Obama lên trang bìa của Vogue là vào năm 2009 - Ảnh: AFP

Lần đầu tiên bà Obama lên trang bìa của Vogue là vào năm 2009 và lần xuất hiện tiếp theo là trong ấn phẩm số tháng 4 tới.

Theo AFP, bức ảnh bìa của Vogue do nhiếp ảnh gia chuyên chụp các ngôi sao Annie Leibovitz thực hiện. Bộ đầm xanh mà bà Obama mặc để lên trang bìa Vogue là một tác phẩm của nhà thiết kế Reed Krakoff - một trong những nhà thiết kế yêu thích của phu nhân Obama.

Ngoài việc chụp ảnh bìa, bà Michelle cùng Tổng thống Obama còn trả lời phỏng vấn của Vogue. Bà Obama kể về cách chăm sóc hai con gái đang tuổi thiếu niên cùng chồng mình. "90% các cuộc nói chuyện giữa tôi với chồng là về con gái mình" - bà Obama chia sẻ, với hi vọng rằng bà muốn các con được trải qua tuổi thơ bình thường như tất cả bé gái khác.

Đệ nhất phu nhân cũng phản bác những ý kiến chỉ trích rằng tổng thống Mỹ quá mải mê việc nước mà không dành nhiều thời gian cho gia đình. "Ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là giữ gìn hạnh phúc gia đình và chúng tôi luôn ở bên nhau" - bà Obama nói. Sau những "căng thẳng và áp lực" từ công việc thì vợ chồng tổng thống Mỹ muốn dành thời gian rảnh chơi đùa cùng các con.

Được vinh danh về phong cách thời trang sang trọng và lịch thiệp, bà Obama chia sẻ quan điểm thời trang của mình là phong cách thoải mái. "Tôi luôn cho rằng phụ nữ nên mặc những gì khiến họ cảm thấy tự tin về bản thân mình nhất. Đó là điều tôi đang áp dụng mỗi ngày. Nếu bạn tự tin về trang phục của mình thì bạn sẽ dễ dàng khiến người khác cảm thấy thoải mái khi tương tác với bạn".

ĐỨC TOÀN

ĐỨC TOÀN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên