02/02/2016 10:28 GMT+7

Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc: 
Bảo đảm an toàn bay tuyệt đối

TTXVN
TTXVN

TT - Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh việc bảo đảm an toàn bay tuyệt đối trong điều kiện đi lại bằng đường hàng không tăng đột biến trong dịp tết.

Ngày 1-2, Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc - chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông quốc gia - đã đi thăm và kiểm tra công tác an ninh, phục vụ vận chuyển hành khách dịp Tết Bính Thân tại sân bay quốc tế Nội Bài. 

Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu ngành hàng không tiếp tục tăng cường năng lực phục vụ, có phương án tăng chuyến, đồng thời phải đảm bảo chất lượng dịch vụ, phục vụ tốt nhất nhu cầu của người dân, hạn chế không để xảy ra tình trạng chậm, hủy chuyến khiến hành khách phải nghỉ lại sân bay.

Phó thủ tướng đặc biệt nhấn mạnh việc bảo đảm an toàn bay tuyệt đối trong điều kiện đi lại bằng đường hàng không tăng đột biến trong dịp tết.

Phó thủ tướng lưu ý các lực lượng chức năng phải tạo điều kiện thuận lợi cho người dân trong quá trình giải quyết thủ tục bay, đề nghị ngành hàng không tăng cường phối hợp giữa các sân bay để giảm bớt áp lực cho các sân bay trọng điểm, đảm bảo các điều kiện tốt nhất đáp ứng nhu cầu đi lại của nhân dân trong dịp tết.

TTXVN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên