26/11/2012 10:57 GMT+7

Philippines quảng cáo du lịch trên taxi London

THƯỜNG NGA (Theo Eturbonews)
THƯỜNG NGA (Theo Eturbonews)

TTO - Bộ Du lịch Philippines (PDOT) vừa phát động chiến dịch quảng cáo du lịch trên taxi London, nhắm vào những người lựa chọn một "kỳ nghỉ thành phố" ở Hong Kong hoặc Singapore.

y07Jz9wi.jpgPhóng to
Một chiếc taxi London quảng cáo du lịch Philippines - Ảnh: Perfectdives

Với những khẩu hiệu “Thiên đường... chỉ cách Hong Kong hai tiếng rưỡi. Ở Philippines vui hơn”, “Thiên đường... chỉ cách Singapore ba tiếng. Ở Philippines vui hơn”... cùng 100 taxi tỏa khắp các con phố của London, PDOT muốn tạo ra nhận thức về một Philippines vui nhộn và thông báo cho mọi người rằng "thiên đường chỉ cách các trung tâm phổ biến châu Á một đoạn đường ngắn".

Quần đảo Philippines là một thiên đường cho những khách du lịch yêu biển cũng như thợ lặn. Đất nước tự hào với một lịch sử phong phú, văn hóa sôi động và người dân vui tính này cũng có thể cạnh tranh với bất cứ kỳ nghỉ thành phố nào trong khu vực Đông Nam Á.

Chiến dịch taxi là một phần trong mục tiêu đạt 10 triệu lượt khách vào năm 2016 của Philippines, với 207.000 du khách đến từ Vương quốc Anh - tăng 15% mỗi năm.

Bà Marie Venus Q.Tan, giám đốc khu vực châu Âu của PDOT, nhận xét: “Anh là một thị trường quan trọng đối với Philippines vì đó là nguồn khách du lịch số một châu Âu. Bằng cách tung ra chiến dịch quảng bá trên taxi tại đây, chúng tôi không chỉ nhắm vào người Anh mà còn cả du khách quốc tế".

“Xúc tiến du lịch qua taxi là một sáng kiến được duy trì liên tục, nhiều chiến dịch nâng cao nhận thức về thương hiệu và điểm đến cũng sẽ được thực hiện trong những tháng tới", bà Marie Venus Q. Tan nói thêm.

THƯỜNG NGA (Theo Eturbonews)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên