Tag: quảng cáo

​Quang Linh Vlogs và Hằng Du Mục mất điểm vì quảng cáo lố

Quang Linh Vlogs và Hằng Du Mục vấp phải chỉ trích từ cộng đồng mạng vì quảng cáo sản phẩm bị cho là quá mức và sai sự thật.​

Rạp phim bị kiện và nhận phạt 1.500 USD vì quảng cáo 'tùm lum' 25 phút trước giờ chiếu

Một người đàn ông Ấn Độ đã kiện thành công chuỗi rạp chiếu phim lớn nhất Ấn Độ vì phát quá nhiều quảng cáo trước khi chiếu phim.

Quang Linh Vlogs mất điểm vì quảng cáo lố

Sau quảng cáo thực phẩm chức năng kiểu '1 viên tương đương 1 đĩa rau', Quang Linh Vlogs nhận về phản ứng trái chiều từ cư dân mạng.

'Ông trùm' web Fmovies sao chép, đăng tải phim lậu kiếm hàng trăm nghìn USD quảng cáo ra sao?

Phan Thành Công và đồng phạm bị cáo buộc sao chép, đăng tải lên trang web Fmovies nhiều phim lậu, kiếm lợi hơn 400.000 USD.

Từ tuyến bài của Tuổi Trẻ, Sở Y tế TP.HCM xử phạt 2 cơ sở tư vấn dịch vụ lựa chọn giới tính thai nhi

Thanh tra Sở Y tế TP.HCM vừa công bố quyết định xử phạt, trong đó có hai cơ sở tư vấn lựa chọn giới tính thai nhi do báo Tuổi Trẻ phản ánh trước đó.

Bỏ đề xuất người nổi tiếng phải dùng sản phẩm trước khi quảng cáo vì khó kiểm soát

Dự Luật Quảng cáo sửa đổi mới nhất bỏ quy định người nổi tiếng phải trực tiếp sử dụng sản phẩm khi quảng cáo mỹ phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, thực phẩm bổ sung trên mạng xã hội.

Chàng trai muốn đập tivi khi Xuân Son ghi bàn thì quảng cáo

Chàng trai cầm ghế muốn đập chiếc tivi vì bị quảng cáo làm mất hứng khi Xuân Son ghi bàn.

TP.HCM muốn phát triển đột phá game và blockchain

TP.HCM đang tạo ra các hành lang pháp lý nhằm khơi dậy sự phát triển các lĩnh vực tiềm năng và các công nghệ mới, điển hình như game và blockchain (công nghệ chuỗi khối).

Thực phẩm chức năng quảng cáo sai sự thật đang nhắm đến người cao tuổi

Cử tri phản ánh có rất nhiều thực phẩm chức năng thổi phồng công dụng, có tình trạng các nhóm đẩy mạnh các buổi tiếp thị, bán cho người cao tuổi.

Tạp chí in hồi sinh, sắm vai xa xỉ

TTCT - Trong khi nhiều tờ báo không đương đầu nổi với thay đổi của thời cuộc, một số ấn phẩm tạp chí đã trở lại ngoạn mục với một định vị mới: mỗi số báo là một món hàng tinh xảo, in ấn cầu kỳ, phát hành giới hạn, chứng tỏ đẳng cấp người đọc.