10/08/2015 08:02 GMT+7

Phi Thanh Vân bị Trường Giang "tố"…trắng do xài kem trộn

HOÀNG LÊ
HOÀNG LÊ

TTO - Tối 9-8, trong chương trình Bí mật đêm chủ nhật phát sóng trên HTV7, "nữ hoàng dao kéo" Phi Thanh Vân bị danh hài Trường Giang tố “xài kem trộn” trong một ca khúc chế lời mới vui nhộn.

Phi Thanh Vân (bìa trái) trong Bí mật đêm chủ nhật tối qua 9-8 - Ảnh: Lê Nhân

Dựa trên bài hát Bốn chữ lắm, Trường Giang hát lời mới về Phi Thanh Vân như sau: “Cô cao như cây sào nhưng rất dẹo. Khi xưa đen nhưng giờ trắng như bông do xài kem trộn”…

Đây là lần đầu tiên Trường Giang trổ tài ca hát tại Bí mật đêm chủ nhật dù "năng khiếu ca sĩ" của anh không bằng Trấn Thành hay Chí Tài.

Nguyên nhân một phần cũng bởi vì “cô nàng hay dẹo” Phi Thanh Vân không ngừng chọt lét Trường Giang khiến anh phải thốt lên: “Để yên cho anh hát coi”.

Trở lại với khách mời Phi Thanh Vân. Đến với Bí mật đêm chủ nhật, Phi Thanh Vân diễn có phần "thùy mị" hơn so với các chương trình truyền hình cô tham gia  trước đây.

Trong thử thách sân khấu nằm Huấn luyện thể dục, Phi Thanh Vân vào vai vận động viên nữ. Cô diễn khá ăn ý với  Trấn Thành (vai huấn luyện viên yêu vận động viên) và Chí Tài (huấn luyện viên trưởng).

Cô được Hoài Linh khen: “Mặc dù lần đầu tiên làm quen sân khấu nằm nhưng bạn đã có những động tác rất là đẹp".

Phi Thanh Vân tiếp tục vào vai người vợ bé chuốc người chồng (Trường Giang) say để cùng tình nhân (Trấn Thành) điều khiển cơ thể của người chồng, dụ người con trai (Việt Hương) ký vào giấy quyền thừa kế trong thử thách Người bất động - quyền thừa kế.

Tại thử thách này, Trường Giang không hoàn thành nhiệm vụ của mình khi thỉnh thoảng vẫn “di động” khiến Trấn Thành và Phi Thanh Vân toát mồ hôi. Thật ra đó chỉ là màn diễn kịch của người chồng thông minh.

Trường Giang được Hoài Linh khen vì điều này: “Quy định làm người bất động nhưng cuối cùng lại mở ra tình huống khá bất ngờ. Tôi nghĩ cái kết này hay và ý nghĩa hơn".

Trấn Thành giữa "vòng vây" Chí Tài, Trường Giang và Việt Hương (ôm phía sau)

Bí mật đêm chủ nhật còn có thử thách Đôi tay kỳ diệu - Chăm con mọn với sự tham gia của Trấn Thành (vai người vợ đang mang thai, nhà giàu, sợ bị xấu khi sinh con), Việt Hương (đảm nhiệm vai trò đôi tay của Trấn Thành), Chí Tài vai người chồng cưng vợ và bị lãng tai, Trường Giang vai bác sĩ tư vấn.

Thử thách này theo Hoài Linh, các nghệ sĩ chưa nắm bắt được tâm lý nhân vật, chưa làm toát lên được sự lãng tai của người chồng và sự sợ xấu của người vợ.

Việt Hương và Hoài Linh "làm điệu", Trấn Thành quay phim

Thử thách Nhìn - đoán - diễn chủ đề Tình yêu, Chí Tài và Việt Hương phải đoán và diễn đúng bắt chước Trấn Thành - Trường Giang diễn trước đó.

Thử thách cuối là Đạo diễn rắc rối - phi công trẻ - máy bay bà già có  sự tham gia của Hoài Linh. Hóa thân thành chàng trai... cao 1,9m có cơ bắp cuồn cuộn, Hoài Linh diễn khá ăn ý với Chí Tài (vai phụ nữ lớn tuổi), Trường Giang (cô gái phá đám), Trấn Thành (quay phim khó tính) và Việt Hương (đạo diễn rắc rối) .

Vì các nghệ sĩ diễn khá đồng đều nên Hoài Linh đề nghị khán giả vỗ tay để xem họ bình chọn cho ai. Mặc dù Việt Hương và Trường Giang nhận được tràng vỗ tay lớn hơn nhưng cuối cùng Hoài Linh đã chọn theo cách của mình.

Lần đầu tiên Bí mật đêm chủ nhật có hai nghệ sĩ được trao giải là Phi Thanh Vân và Chí Tài.

Được Chí Tài ủy quyền quyết định trao số tiền thưởng 50 triệu đồng, Phi Thanh Vân chuyển số tiền này vào quỹ của công ty cô với dự án xây dựng trường học ở Bắc Kạn. Cô cam đoan sẽ không "ăn bớt đồng nào".

HOÀNG LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên