Tag: Phát triển bền vững

Thế giới gặp khó khăn, Quỹ Bill & Melinda Gates chi 8,3 tỉ USD

Thông báo của quỹ Bill & Melinda Gates nêu rõ kế hoạch chi tiêu nói trên trong năm 2023 là mức ngân sách lớn nhất trong lịch sử tồn tại của quỹ.

Nestlé Việt Nam áp dụng sáng kiến bao bì bền vững

Thay ống hút nhựa dùng một lần bằng ống hút giấy đạt chứng chỉ bảo vệ rừng, 94% bao bì được thiết kế để có thể tái chế, giảm tỉ lệ sử dụng nhựa nguyên sinh... là nỗ lực phát triển bao bì bền vững hướng tới nền kinh tế tuần hoàn của Nestlé.

‘Build a Better Future’ nâng tầm chất lượng cuộc sống cho 1 triệu người Việt

Chương trình “Build a Better Future - Kiến tạo tương lai” của Masterise Group đã triển khai 26 dự án với với tổng số đối tượng thụ hưởng lên đến hơn 1 triệu người.

HEINEKEN với hành trình 'Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn'

Năm 2022 tiếp tục mang đến cho HEINEKEN Việt Nam nhiều thành công, khẳng định cam kết mạnh mẽ của doanh nghiệp trên hành trình phát triển tại Việt Nam.

Các doanh nghiệp Việt dẫn đầu làm gì để xây dựng thương hiệu trường tồn?

Thế nào là thương hiệu trường tồn? Doanh nghiệp Việt làm gì khi phải cạnh tranh với những thương hiệu toàn cầu có cả trăm năm kinh nghiệm và danh tiếng?

Lãnh đạo nhiều doanh nghiệp lớn tham gia diễn đàn 'xây dựng thương hiệu trường tồn'

Xây dựng thương hiệu đã thay đổi đáng kể trong những năm gần đây do chuyển đổi số. Và để bắt kịp với tốc độ của thị trường, các thương hiệu của tương lai phải thay đổi suy nghĩ về cách làm, thông điệp, cũng như cách truyền tải...

Năng lượng tái tạo: Chìa khóa để thu hút doanh nghiệp quốc tế

Sau thỏa thuận Đối tác chuyển dịch năng lượng công bằng (JETP) cam kết tài trợ cho VN 15,5 tỉ USD, ông Philipp Munzinger nhận định: năng lượng tái tạo cần được phát triển hơn nữa.

Suntory PepsiCo bảo vệ tài nguyên nước hướng đến phát triển bền vững

Theo phó tổng giám đốc phụ trách đối ngoại và truyền thông Suntory PepsiCo Việt Nam, bảo vệ nguồn nước giữ vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững của công ty.

Tập đoàn Khang Điền: 21 năm tạo dựng giá trị thật

Vừa qua, Tập đoàn Khang Điền (KDH) vinh dự được công nhận là Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022 do Bộ Công thương tổ chức.

Nam A Bank phát triển bền vững dựa trên nền tảng quản trị rủi ro chuẩn quốc tế

Phát triển kinh doanh bền vững, vận hành sáng tạo, công nghệ bảo mật, an toàn là một trong những kim chỉ nam để ngân hàng, trong đó có Nam A Bank khẳng định vị thế trước bối cảnh kinh tế thế giới và khu vực có nhiều thách thức.