16/05/2016 09:02 GMT+7

​Ông Trump và ông Putin “hôn nhau” ở Lithuania

TÚ ANH
TÚ ANH

TTO - May mắn thay, chuyện chấn động đó chỉ xảy ra ở Lithuania và ở trên tường một nhà hàng có tên Keule Ruke tại thủ đô Vilnius. 

Tranh tường vừa hoàn tất hôm 13-5 đang gây sốt trên các trang mạng xã hội vì tính hài hước của nó

Nghệ sĩ đường phố Mindaugas Bonanu đã vẽ hình ảnh Tổng thống Nga Vladimir Putin và tỉ phú Mỹ Donald Trump hôn nhau thắm thiết như một đôi uyên ương. Tranh tường vừa hoàn tất hôm 13-5 đang gây sốt trên các trang mạng xã hội vì tính hài hước của nó.

Hôm 14-5, ông Dominykas Ceckauskas, chủ nhà hàng, giải thích với Hãng tin AFP rằng ông cho vẽ bức tranh tường đó vì thấy rằng hai nhân vật này có tính cách cực kỳ giống nhau là tự tin thái quá nên hai ông hẳn sẽ rất hợp nhau.

Bên dưới bức tranh, nghệ sĩ Bonanu viết dòng chữ nhại theo câu khẩu hiệu mà ông Trump đã dùng trong kỳ tranh cử của mình: “Làm cho mọi thứ lớn mạnh trở lại”. 

Ông chủ nhà hàng Ceckauskas giải thích thêm rằng tranh tường này dựa trên ý tưởng về hình ảnh (vẽ năm 1979) nụ hôn môi chào hỏi thân mật kiểu dân Slave giữa nhà lãnh đạo Xô viết Leonid Brezhnev và nhà lãnh đạo Đông Đức Erich Honecker - một hình ảnh lưu lại trên một phần bức tường Berlin được giữ làm di tích. 

TÚ ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên