24/12/2016 06:19 GMT+7

Ông Putin gửi thư cho ông Trump nhân dịp Giáng Sinh

D. KIM THOA
D. KIM THOA

TTO - Tổng thống đắc cử Mỹ ngày 23-12 lại có thêm những lời ngợi ca dành cho ông Putin, đồng thời chia sẻ nội dung bức thư ông Putin gửi cho ông nhân dịp Giáng Sinh.

Ông Trump chia sẻ bức thư của ông Putin gửi tới ông nhân dịp Giáng Sinh và ca ngợi
Ông Trump chia sẻ bức thư của ông Putin gửi tới ông nhân dịp Giáng Sinh và ca ngợi "Những suy nghĩ của ông ấy quá chính xác" - Ảnh: Russia Today

Theo trang The Hill, một thông báo của ông Trump cho biết: "Một bức thư tuyệt vời từ ông Vladimir Putin; những suy nghĩ của ông ấy quá chính xác. Tôi hy vọng hai bên đều sẽ sống đúng với những suy nghĩ này, và chúng tôi không cần phải đi theo một lộ trình khác ".

Trong bức thư đính kèm thông báo này, ông Putin nhấn mạnh tầm quan trọng của sự hợp tác giữa hai quốc gia.

Nhà lãnh đạo Nga viết: "Tôi hy vọng sau khi ông lên nắm quyền tổng thống của nước Mỹ, chúng ta có thể - bằng việc hành động theo một cách thức thực tiễn và mang tính xây dựng - thực thi những bước cụ thể nhằm khôi phục lại khung hợp tác song phương trên nhiều lĩnh vực khác nhau, cũng như nâng tầm quan hệ hợp tác của chúng ta trong bối cảnh quốc tế lên một cấp độ mới về chất".

Thông báo về bức thư của ông Putin gửi tới ông Trump được phát đi trong lúc tổng thống đắc cử Mỹ chơi golf với tay golf chuyên nghiệp Tiger Woods tại sân golf của ông Trump ở West Palm Beach.

Thông báo này cũng xuất hiện trong bối cảnh dư luận Mỹ vẫn đang tranh cãi về các kế hoạch chính sách hạt nhân của ông Trump và lo ngại nó có thể làm bùng lên một cuộc chạy đua vũ khí mới với Nga.

D. KIM THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên