06/10/2016 15:20 GMT+7

Nữ sinh lại bị đánh hội đồng, quay clip tung lên mạng

NHẬT LINH
NHẬT LINH

TTO - Một đoạn clip ghi lại cảnh một bạn nữ được cho là học sinh của Trường trung cấp nghề số 10 (TP Huế) bị hai bạn nữ khác chửi bới, đánh hội đồng đang làm “dậy sóng” cộng đồng mạng.

Theo đó, đoạn clip trên dài hơn một phút được đưa lên mạng xã hội Facebook ngày 5-10. Chỉ sau vài giờ được tải lên, đoạn clip đã nhận được hơn 80.000 lượt xem và chia sẻ. Kèm với đó là hàng ngàn lượt bình luận đến từ cộng đồng mạng.

Vụ việc trên được cho là xảy ra tại đường La Sơn Phu Tử, TP Huế vào chiều 5-10. Trong đoạn clip, một bạn nữ mang đồng phục của Trường trung cấp nghề số 10 (đường Lê Ngô Cát, TP Huế) bị hai bạn nữ khác chửi bới, lăng mạ và đánh hội đồng.

Clip cũng cho thấy tại nơi xảy ra vụ việc có rất đông người đứng ở đó nhưng không một ai can ngăn, thậm chí có người còn cổ vũ, khích lệ việc các bạn đánh nhau. Đáng chú ý là người quay clip còn “hướng dẫn” việc đánh như thế nào.

Người xem có thể nghe rõ câu: “Đè hắn xuống. Tụi bây đánh kiểu chi rứa?”. Phải đến cuối clip có hai bạn trai khác vào can ngăn thì sự việc mới dừng lại.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Lê Hòa, hiệu trưởng Trường trung cấp nghề số 10, xác nhận người bị đánh trong clip trên là học sinh khối lớp 10 của trường mình.

“Trường đang cho mời phụ huynh cùng các học sinh liên quan trong clip đến để làm việc với ban giám hiệu cùng cơ quan công an trong chiều 6-10. Chúng tôi sẽ làm rõ và xử lý nghiêm vụ việc.” - ông Hòa nói.

Liên quan đến clip phản cảm này, cũng trong chiều 6-10 Tuổi Trẻ đã liên lạc với ông Phạm Văn Hùng, giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Thừa Thiên - Huế, để tìm hiểu thêm vụ việc. Ông Hùng cho biết chưa nắm được sự việc và sẽ cho tìm hiểu ngay.

NHẬT LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên