Tại Hội thảo "Thị trường BĐS nghỉ dưỡng - cơ hội nào cho second home, các chuyên gia đánh giá Bình Thuận, Bà Rịa - Vũng Tàu... sẽ là thị trường nghỉ dưỡng trọng điểm nhờ ưu thế thiên nhiên, hạ tầng, chính sách phát triển" - Ảnh: Novaland
Chị Quỳnh Chi, khách tham quan chia sẻ: "Tôi tham dự nhiều Triển lãm của Novaland rồi nhưng Expo năm nay có lẽ lớn nhất từ trước đến giờ!". Bên cạnh đó, chị cũng rất hào hứng với các ưu đãi đặc biệt tại chương trình và cho biết đã lựa chọn đầu tư thêm 2 sản phẩm mới.
Novaland Expo 2019 dành nhiều không gian trưng bày để truyền tải rõ nét các dòng sản phẩm chủ lực mà tập đoàn tập trung phát triển giai đoạn tới, gồm: BĐS Trung tâm; BĐS Khu đô thị vệ tinh; và Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí tại các địa phương có kết nối giao thông thuận lợi, giàu tiềm năng du lịch.
Second home dẫn dắt xu hướng đầu tư BĐS du lịch nghỉ dưỡng
Khu vực giới thiệu mô hình tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí quy mô lớn như NovaWorld Phan Thiet, NovaWorld Ho Tram với các sản phẩm Nhà phố nghỉ dưỡng, Biệt thự nghỉ dưỡng (second home) thu hút đông khách nhất bởi tiềm năng sinh lợi lâu dài.
Anh Hoàng Hải (Q. Tân Bình) cho biết thật sự bị chinh phục bởi quy mô cũng như vị trí thuận lợi, nhiều tiềm năng của NovaWorld Phan Thiết. "Tôi cảm thấy rất hào hứng với chuỗi tiện ích giải trí - nghỉ dưỡng - thể dục thể thao đẳng cấp của Dự án và kỳ vọng đây sẽ là Điếm đến mới hút khách, tạo cú hích cho du lịch Bình Thuận trong tương lai"
Theo đánh giá của Dương Thị Thùy Dung, Giám đốc cấp cao CBRE Việt Nam tại Hội thảo "Thị trường BĐS nghỉ dưỡng - cơ hội nào cho second home", đây là dòng sản phẩm còn mới mẻ tại thị trường Việt Nam mặc dù đã xuất hiện khá lâu trên thế giới.
Chính vì sự "mới mẻ" và kết hợp được cả nhu cầu nghỉ dưỡng lẫn cho thuê khi nhàn rỗi nên loại hình gây được sự chú ý mạnh trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng thời gian gần đây.
Một số khảo sát mới nhất cũng cho hay, có gần 80% mua second home để nghỉ dưỡng cho cả gia đình và kết hợp kinh doanh.
Cũng có trên 70% khách đi du lịch là với mục đích nghỉ dưỡng. Có thể thấy sản phẩm Second home khá linh động về mục đích sử dụng và đang đánh trúng thị hiếu của thị trường hiện nay.
Các khu mô phỏng các tiện ích giải trí - nghỉ dưỡng-thể dục thể thao như: con đường lễ hội, safari… thu hút rất đông khách hàng đến tham quan - Ảnh: Novaland
Sức nóng từ mô hình đô thị sinh thái
Đặc biệt, lần đầu tiên được giới thiệu, Aqua City (Đồng Nai) là "tác phẩm" đầu tay ấn tượng của Tập đoàn trong việc phát triển mô hình đô thị sinh thái.
Đây là mô hình đô thị đồng bộ, hoàn chỉnh và theo đuổi các tiêu chuẩn phát triển bền vững về quy hoạch, thiết kế kiến trúc, môi sinh. Khu đô thị sử dụng tối đa công nghệ sạch, năng lượng xanh trong xây dựng và vận hành, đem lại chất lượng sống cao cho cư dân và thân thiện môi trường.
Dự án mang đến xu hướng sống xanh làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Chị Luyện - khách hàng quan tâm Dự án - chia sẻ: "Xu hướng đô thị xanh đáp ứng đúng nhu cầu của gia đình vì chúng tôi rất coi trọng sức khỏe của con cái. Ở đây lại đầy đủ trường học, khu vui chơi trẻ em nên sẽ thu hút cộng đồng dân cư đến an cư lạc nghiệp tại đây"
Các dự án nhà ở đã và đang phát triển tại khu vực TP.HCM tại các khu vực trọng điểm như The Grand Manhattan (Q.1), Palm Marina (Q.9)… cũng được lòng rất nhiều nhà đầu tư với các ưu đãi đặc biệt trong các ngày Triển lãm.
Khách hàng tìm hiểu dự án của Novaland - Ảnh: Novaland
NOVALOYALTY - Nối kết đến tương lai
Tại Novaland Expo 2019, Novaland cũng chính thức giới thiệu chương trình tri ân Khách hàng thân thiết - NOVALOYALTY, qua đó đem đến loạt ưu đãi lớn cho khách hàng khi đăng ký Thẻ thành viên như: Cập nhật thông tin nhanh chóng cũng như tận hưởng những ưu tiên, ưu đãi chiết khấu đặc biệt 1% đến 5% khi giao dịch sản phẩm; Nhận những phần quà có giá trị trong các dịp lễ, ngày sinh nhật; Nhận voucher nghỉ dưỡng giảm giá từ 50% đến 100%…
Đã có gần hơn 500 lượt khách đăng ký làm thẻ hạng Member ngay tại Triển lãm; đồng thời hàng ngàn Thẻ các hạng thẻ Gold, Diamond, Platinum … cũng đã được"trao tay" đến Quý Khách hàng thân thiết khi đến tham quan tại Triển lãm.
Chị Khánh Linh (Q.2) tâm đắc cho biết: "Là khách hàng lâu năm tôi rất hài lòng với dịch vụ, cũng như đánh giá cao tiềm lực của Novaland. Với những ưu đãi dành cho Thẻ hạng Platinum – chiết khấu đến 5% thế này chắc tôi sẽ sớm đầu tư thêm sản phẩm của Novaland!"
Cô Nguyễn Thị Đức - Khách hàng nhận thẻ Thành viên hạng Gold - vui vẻ cho hay "Nhận được Thẻ thành viên với các ưu đãi đặc biệt này, tôi cảm thấy rất phấn khởi và hào hứng, và nhất định sẽ lựa chọn thêm các sản phẩm khác trong tương lai".
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận