07/01/2015 09:36 GMT+7

​Nổ súng tại bệnh viện quân đội Mỹ, 2 người chết

MINH ANH
MINH ANH

TTO - Sáng nay 7-1 (theo giờ VN), tại một trung tâm điều trị của quân đội ở Texas (Mỹ) đã xảy ra nổ súng khiến 2 người thiệt mạng.

Xe cảnh sát tại hiện trường vụ nổ súng - Ảnh: RT

Báo chí địa phương đưa tin một trong hai người là bác sĩ. Người còn lại chưa được xác định danh tính, nhưng cảnh sát nghi ngờ đó là hung thủ đã tự sát.

Vụ việc xảy ra tại trung tâm y tế quân đội  William Beaumont ở El Paso, Texas chiều 6-1 theo giờ địa phương, tức sáng nay 7-1 theo giờ VN. Ban đầu CNN đưa tin có 2 người bị thương.

Ngay khi được báo tin, cảnh sát, quân đội và lực lượng phản ứng nhanh đã được điều đến hiện trường. Toàn bộ trung tâm y tế và bệnh viện dành cho cựu chiến binh gần đó cũng bị đóng cửa.

Tại một cuộc họp báo sau đó, thiếu tướng Stephen Twitty xác nhận kẻ nổ súng đã chết, một nạn nhân cũng tử vong - cả hai đều chưa được xác định danh tính. Tất cả bệnh nhân và nhân viên trung tâm y tế an toàn, và Cục điều tra liên bang (FBI) đang điều tra.

Trực thăng được nhìn thấy tại khu vực sau khi xảy ra vụ nổ súng - Ảnh: RT

"Tình hình đã được kiểm soát", tướng Twitty nói, đồng thời khẳng định không có mối đe dọa nào đối với cộng đồng ở địa phương hay căn cứ quân sự Fort Bliss.

Fox News dẫn lời một phát ngôn viên căn cứ Fort Bliss nói vụ việc không giống vụ xả súng ở căn cứ quân sự Fort Hood năm 2009 làm 13 người chết và vụ hồi tháng 4-2014 làm 4 người chết.

MINH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên