25/09/2024 14:30 GMT+7

Những dấu ấn kiến tạo 'nhà hàng hiệu' Masterise Homes

Các dự án của Masterise Homes không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, tiện ích đa dạng cùng không gian xanh, mà còn ở việc hình thành nên cộng đồng tinh hoa nhờ dịch vụ đẳng cấp.

Những dấu ấn kiến tạo 'nhà hàng hiệu' Masterise Homes - Ảnh 1.

Nội khu riêng tư cùng tiện ích đẳng cấp tại Masteri Centre Point - Ảnh: M.H

Dự án cao cấp, trải nghiệm xứng tầm

Với tôn chỉ mang những chuẩn mực toàn cầu vào việc phát triển, vận hành và quản lý các sản phẩm, dịch vụ bất động sản tại Việt Nam, mỗi dự án được phát triển bởi Masterise Homes đều mang dấu ấn riêng, trở thành những nơi đáng sống với phong cách sống khác biệt không chỉ với người Việt Nam mà còn với cộng đồng quốc tế.

Nhà phát triển này đã mang những xu hướng văn minh về phong cách sống toàn cầu, dựa trên 3 yếu tố Sống Tinh tế - Sống Trải nghiệm - Sống An yên để đáp ứng mong muốn về một ngôi nhà, không gian sống mơ ước, đầy đủ tiện nghi. Từ đó tạo nên phong cách sống khác biệt mang tên Masteri, được khách hàng chọn làm chốn an cư kết hợp tận hưởng.

Những dấu ấn kiến tạo 'nhà hàng hiệu' Masterise Homes - Ảnh 2.

Các hoạt động trải nghiệm đa dạng tại The Global City dành cho cư dân - Ảnh: M.H

Trong khi đó, những dự án thuộc bộ sưu tập LUMIÈRE lại được ví như những "siêu phẩm xanh" được kiến tạo với phong cách sống xanh mới, khi dành hơn 70% diện tích cho cảnh quan và tiện ích nghỉ dưỡng phục vụ cư dân. Điều này mang đến một không gian sống sang trọng gần gũi với thiên nhiên, kết hợp với những tiện ích thư giãn hiện đại và cảnh quan xanh mát.

Tại The Global City, trung tâm mới của TP.HCM, cư dân được tận hưởng cuộc sống trong không gian hiện đại, sôi động với vô vàn hoạt động giải trí, thể thao, trải nghiệm đa dạng.

Đồng thời The Global City cũng mang đến tiềm năng thương mại cho những doanh nhân luôn tìm kiếm cơ hội mở rộng và phát triển kinh doanh.

Những dấu ấn kiến tạo 'nhà hàng hiệu' Masterise Homes - Ảnh 3.

Khu nhà phố thương mại SOHO mặt tiền Đỗ Xuân Hợp, tại The Global City thu hút đa dạng loại hình kinh doanh - Ảnh: M.H

Kiến tạo những cộng đồng cư dân văn minh

Bên cạnh các yếu tố tiện ích, vị trí, chất lượng thì khâu vận hành và năng lực để tạo dựng cộng đồng cư dân văn minh của nhà phát triển này cũng là điều người mua đặc biệt quan tâm khi cân nhắc lựa chọn chốn an cư cho bản thân và gia đình.

Những dấu ấn kiến tạo 'nhà hàng hiệu' Masterise Homes - Ảnh 4.

Hoạt động chiếu phim ngoài trời tại dự án LUMIÈRE Boulevard - Ảnh: M.H

Với kinh nghiệm điều hành nhiều khu căn hộ đẳng cấp ở các thành phố lớn như Hà Nội hay khu Thảo Điền - TP.HCM, nhà phát triển này đã kiến tạo nên những môi trường sống chất lượng, đồng thời không ngừng nâng tầm chuẩn sống cho cộng đồng cư dân tại các dự án.

Những dấu ấn kiến tạo 'nhà hàng hiệu' Masterise Homes - Ảnh 5.

Giải bơi dành cho các cư dân nhí tại Masteri West Heights - Ảnh: M.H

Từ những hành động chăm sóc cuộc sống cư dân hằng ngày, đến những hoạt động gắn kết cộng đồng cư dân thông qua các sự kiện định kỳ, lễ hội đặc biệt, cuộc thi,... Những điều này đã góp phần gia tăng thời gian chất lượng của cư dân và gia đình khi ở "nhà", để mỗi cư dân ở mọi lứa tuổi đều được chăm sóc tốt về tinh thần và thể chất.

Những dấu ấn kiến tạo 'nhà hàng hiệu' Masterise Homes - Ảnh 6.

Chương trình dành cho thiếu nhi tại Lumière riverside - Ảnh: M.H

Khẳng định uy tín và năng lực quốc tế

Những căn hộ hàng hiệu lần lượt được phát triển, xây dựng và khai trương tại TP.HCM và Hà Nội trong thời gian qua khẳng định uy tín và năng lực quốc tế của nhà phát triển này.

Cuối năm 2023, khu căn hộ hàng hiệu Marriott tại tòa Lake, Grand Marina, Saigon đã chính thức khai trương. Đây là tòa đầu tiên hoàn thành trong quy hoạch của Grand Marina, Saigon do Masterise Homes phát triển. 

Cột mốc này chính thức đưa Việt Nam lên bản đồ bất động sản hàng hiệu toàn cầu. Marriott hiện quản lý gần 130 dự án bất động sản hàng hiệu với 16 thương hiệu khác nhau tại 46 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Đến tháng 5-2024, The Ritz-Carlton Residences, Hanoi tại The Grand cũng chính thức khai trương tại số 22-24 phố Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, đánh dấu sự xuất hiện đầu tiên của "thương hiệu huyền thoại" Ritz - Carlton tại Việt Nam. 

Có thể nói, Masterise Homes được xem là nhà phát triển bất động sản sở hữu danh mục bất động sản hàng hiệu hàng đầu Việt Nam hiện nay.

Những dấu ấn kiến tạo 'nhà hàng hiệu' Masterise Homes - Ảnh 7.Masterise Homes liên tục bàn giao sổ hồng tại các dự án

Thời gian qua, Masterise Homes đã liên tục trao sổ hồng cho các căn hộ, chỉ sau một thời gian các dự án được hoàn thành và bàn giao cho khách hàng.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên