08/06/2016 13:30 GMT+7

Trải nghiệm loạt trận cầu đỉnh cao cùng Galaxy S7 và Gear VR mùa Euro

K.D
K.D

Nếu không thể ngồi xem Euro bên màn ảnh rộng cùng bạn bè, bạn hãy thử tự mình trải nghiệm không khí bóng đá siêu thực ngay tại các sân vận động với kính thực tế ảo Gear VR và Samsung Galaxy S7, nhất là khi EURO 2016 lần đầu tiên được trải nghiệm bằng nội dung thực tế ảo.

Ăn ngủ cùng Euro

Với những tín đồ của môn thể thao vua thì Euro là ngày hội không thể bỏ lỡ. Không cần phải ôm chiếc Tivi hay máy tính cồng kềnh cả ngày bạn vẫn có thể cập nhập được từng nhịp đập nhỏ nhất của Euro. Chỉ cần một chiếc Samsung Galaxy S7/Galaxy S7 edge có kết nối 3G/4G, từng chuyển động nhỏ nhất của ngày hội bóng đá lớn nhất Châu Âu đều đã nằm trọn trong lòng bàn tay của bạn.

Bạn có thể tranh thủ cập nhập tin tức, lịch thi đấu, các bản tin hoặc bình luận bên lề ở bất kỳ đâu với Samsung Galaxy S7

Chỉ với 1 chiếc điện thoại nhỏ gọn, bạn không chỉ được cập nhập mọi tin tức nóng hổi của mùa Euro mà còn có thể chia sẻ, kết nối đam mê của mình với bạn bè và cộng đồng một cách dễ dàng hơn bao giờ hết.

Xem bóng đá với Gear VR

Xem bóng đá cùng “đồng đội" sẽ là hoạt động không thể thiếu trong mùa Euro này. Tuy nhiên bạn cũng nên thử xem một trận cầu yêu thích bằng công nghệ thực tế ảo để có những trải nghiệm mới lạ hơn.

Chỉ cần kết nối Samsung Gear VR với Galaxy S7/S7 edge, bạn sẽ được hòa mình vào không khí sôi động của ngày hội bóng đá lớn nhất Châu Âu. Gear VR sẽ cho bạn cảm giác như đang hòa mình giữa hơn 75 nghìn con tim đang chung nhịp đập tại sân Old Trafford để theo dõi những trận cầu kinh điển

Công nghệ thực tế ảo trên Samsung Gear VR sẽ mang lại cho bạn những cảm giác siêu thực với hình ảnh 360 ấn tượng. Từng chuyển động nhỏ trên sân bóng sẽ được tái hiện một cách sống động và chân thực nhất. Bạn sẽ có cảm giác như chính mình đang có mặt khán đài để tận mắt theo dõi trận bóng.

Màn hình cong bắt trọn mọi khoảnh khắc

Nếu vì một lý do bất khả kháng nào đó mà bạn không thể theo dõi trận cầu yêu thích trên màn lớn cùng bạn bè thì một chiếc điện thoại có màn hình đẹp, thời lượng pin cao như Samsung Galaxy S7 sẽ là lựa chọn không thể tốt hơn.

Galaxy S7/Galaxy S7 edge hiện là những smartphone có màn hình hiển thị đẹp nhất hiện nay. Ngay sau khi trình làng, bộ đôi này đã nhận về danh hiệu smartphone có màn hình hiển thị đẹp nhất từ chuyên trang đánh giá uy tín DisplayMate.

Samsung Galaxy S7 sở hữu mật độ điểm ảnh lên đến 577 ppi. Cả 2 cùng có độ phân giải đạt chuẩn Quad HD (2.560 x 1.440 pixel). Mẫu Galaxy S7 edge có kích thước 5,5 inch trong khi màn hình của Galaxy S7 là 5,1 inch

Màn hình của Galaxy S7/Galaxy S7 edge sử dụng tấm nền Super AMOLED với khả năng hiển thị rực rỡ. Bạn sẽ có một trận cầu đầy màu sắc với màn hình của Samsung Galaxy S7. Khả năng hiển thị sống động, hình ảnh sắc nét, độ phân giải cao sẽ đem lại những cảm xúc trọn vẹn nhất trong mùa Euro này.

Đặc biệt, bạn sẽ có những trải nghiệm cực kỳ ấn tượng với màn hình cong của Samsung Galaxy S7 edge. 2 màn hình cong tràn viền của máy sẽ đem đến cảm giác dễ chịu hơn rất nhiều so với màn hình hiển thị của các smartphone thông thường. Bạn sẽ có cảm giác như hình ảnh tràn ra khỏi khung hình, thiết kế này đem lại những trải nghiệm rất thú vị về thị giác.

Năng lượng tận hưởng Euro suốt cả ngày

Pin luôn là nỗi lo thường trực với những người thường xuyên giải trí trên smartphone. Người dùng không chỉ cần 1 thỏi pin có dung lượng lớn hơn mà còn cần cả những tính năng thông minh như sạc nhanh, sạc không dây siêu tốc hay chế độ siêu tiết kiệm pin. May mắn là bộ bộ đôi Samsung Galaxy S7/Galaxy S7 edge đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu ấy.

Thỏi pin khủng của Galaxy S7 có dung lượng lên đến 3.000 mAh và 3.600 mAh cho mẫu S7 edge. Thử nghiệm thực tế cho thấy, bạn hoàn toàn có thể theo dõi 1 trận cầu liên tục trong vòng 90-100 phút mà không cần phải lo lắng về pin

Người dùng cũng không lo bị bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào nếu trận đấu sắp bắt đầu mà thời lượng pin cuối ngày đã xuống thấp. Samsung đã đặc biệt trang bị cho Galaxy S7/Galaxy S7 edge công nghệ sạc nhanh siêu tốc. Galaxy S7 chỉ mất 30 phút để sạc đầy 60% pin. Các tín đồ của Euro có thể tranh thủ giờ giải lao giữa hiệp để nạp thêm năng lượng cho dế yêu, sau đó tiếp tục theo dõi trận cầu mà không phải lo về việc sẽ bị gián đoạn vì hết pin.

Tuyệt vời hơn nữa là Galaxy S7/S7 edge còn được trang bị công nghệ sạc không dây siêu tốc. Bạn chỉ cần để điện thoại lên đế sạc và tiếp tục theo dõi trận đấu. Sạc không dây sẽ nạp đầy năng lượng cho máy mà không cần phải dây dợ vướng víu. Người dùng cũng không cần vừa cầm máy để sạc, vừa theo dõi trận đấu. Công nghệ này giúp hạn chế tối đa những rủi ro vì sử dụng điện thoại trong khi đang kết nối  với ổ điện.

Nếu theo dõi xong trận bóng mà thời lượng của pin đã xuống thấp thì người dùng cũng không cần quá lo lắng. Samsung đã tích hợp sẵn trên Galaxy S7/Galaxy S7 edge công nghệ Power Ultra Saving Mode. Khi bật chế độ siêu tiết kiện pin lên, bộ đôi siêu phẩm của Samsung vẫn có thể hoạt động được trong vòng 24 giờ chỉ với 10 % pin. 

Người dùng sẽ không lo bị bỏ lỡ các cuộc gọi hoặc thông báo quan trọng khi tận hưởng mùa cao điểm làng bóng đá năm nay

Một điểm cộng nữa khiến Samsung Galaxy S7/Galaxy S7 edge trở thành lựa chọn sáng giá trong mùa Euro 2016 là công nghệ làm mát bằng chất lỏng. Khi theo dõi trận cầu liên tục trong thời gian dài, các điện thoại thông thường sẽ bị nóng lên dẫn đến tình trạng lag, giật thậm chí tự thoát ra ngoài làm ảnh hưởng rất lớn đến quá trình theo dõi trận bóng. Với Samsung Galaxy S7/Galaxy S7 edge, công nghệ làm mát bằng chất lỏng sẽ tự duy trì nhiệt độ máy ở mức lý tưởng khiến máy luôn hoạt động ổn định trong thời gian dài, đem lại những giây phút trọn vẹn nhất trong mùa Euro 2016.

K.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên