05/03/2016 10:16 GMT+7

Galaxy S7, Galaxy S7 edge cùng hệ sinh thái công nghệ về Việt Nam

K.D.
K.D.

Bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 edge đã được Samsung chính thức giới thiệu tại Việt Nam qua một sự kiện hoàn toàn mới lạ và độc đáo tại GEM Center. 

Ông Kim Cheolgi phát biểu mở đầu sự kiện, cho giới truyền thông một cái nhìn tổng quát về triết lí của Samsung cũng như quá trình bức phá giới hạn của Galaxy S7 và Galaxy S7 edge. Siêu mẫu Thanh Hằng xuất hiện sau đó với “Hộp bí ẩn” trên tay.

Đại Sứ Thương Hiệu - Diễn viên, người mẫu Thanh Hằng cầm trên tay “Hộp bí ẩn”

“Hộp bí ẩn” dần được giải mã là những tính năng nổi trội nhất của bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 edge bằng công nghệ Holography đẹp mắt và ấn tượng.

Kết thúc màn trình diễn ông Kim Cheolgi, Tổng giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina và đại sứ thương hiệu, diễn viên, người mẫu Thanh Hằng bất ngờ xuất hiện và giới thiệu đến toàn bộ giới truyền thông có trong khán phòng bộ đôi smartphone mới nhất của Samsung - Galaxy S7 và Galaxy S7 edge.

Tổng giám đốc Công ty điện tử Samsung Vina - Ông Kim Cheolgi và Đại Sứ Thương Hiệu - diễn viên, người mẫu Thanh Hằng trình làng bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 edge.

Ông Kim Cheolgi phát biểu: “Chúng tôi luôn tiên phong vượt qua những trở ngại để sáng tạo và thực hiện hóa những điều mà người dùng thường chỉ dám mơ tới. Luôn lắng nghe người dùng, kết nối họ với những trải nghiệm họ thực sự quan tâm, và làm cuộc sống của họ thêm phong phú.“

Tất cả mọi ánh mắt đều bị thu hút bởi thiết kế của Galaxy S7 và Galaxy S7 edge. Kết hợp những đường cong nghệ thuật từ chất liệu kính và kim loại, sự tỉ mỉ trong thiết kế giúp siêu phẩm thứ 7 của “dải ngân hà” Samsung gần như là kiệt tác bứt phá mọi giới hạn.

Tổng thể bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 edge là ngoài thanh lịch, sang trọng, chắc chắn nhưng lại gọn gàng trong tay với mặt lưng uốn cong quyến rũ.

Bộ đôi Trương Ngọc Ánh và Kim Lý “đọ dáng” cùng Galaxy S7

Với những gì mà Galaxy S7 và Galaxy S7 edge thể hiện, Samsung sẽ lại một lần nữa khẳng định vị thế dẫn đầu tại thị trường Việt Nam và chiếm nhiều tình cảm của người dùng hơn nữa.

Công nghệ Dual Pixel 12MP tiên tiến lần đầu tiên trên điện thoại giúp lấy nét cực nhanh và chính xác, ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Khẩu độ tốt nhất f1.7 và cảm biến ảnh lớn hơn 1.4um giúp thiết bị bắt sáng tốt hơn.

Ngoài ra, chế độ mới chụp ảnh Panorama động mang lại trào lưu mới cho các bức ảnh chụp toàn cảnh truyền thống, giúp người dùng có thêm trải nghiệm hình ảnh sống động như thật.

Galaxy S7 sở hữu camera thách thức màn đêm, cho ảnh chất lượng trong điều kiện thiếu sáng - ảnh được thực hiện bằng Galaxy S7 bởi nhiếp ảnh gia Phạm An Dương

 

Thanh Hằng thách thức giới hạn “Chống nước” trên Galaxy S7 edge.
Giới nghệ sĩ đang trải nghiệm thử thách chụp ảnh thiếu sáng cùng bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 edge.

Song song, người dùng đón chào sự quay lại của khe cắm thẻ nhớ mở rộng lên đến 200GB, đi cùng khe sim đa năng. Galaxy S7 và Galaxy S7 edge vượt qua phép thử nước nhờ tính năng chống bụi, nước chuẩn cao nhất IP68.

Bộ đôi smartphone này cũng chứng tỏ rằng, mình sẽ là người đồng hành tuyệt vời trong cuộc sống công nghệ của con người khi viên pin dung lượng cao 3000mAh, 3600mAh có thể giúp Galaxy S7 và Galaxy S7 edge hoạt động lên đến 2 ngày, hơn nữa, với tính năng sạc nhanh, người dùng chỉ mất một chút thời gian để sạc đầy viên pin dung lượng cao này.

Hà Anh Tuấn, Bê Trần, Chế Nguyễn Quỳnh Châu hào hứng trải nghiệm  thực tại ảo cùng Gear VR và Galaxy S7

Buổi ra mắt “chuẩn 7 sao” của Galaxy S7 và Galaxy S7 edge còn được điểm tô dấu ấn với hệ sinh thái công nghệ Galaxy đẳng cấp cùng kính thực tế ảo Gear VR và đồng hồ Gear S2 phiên bản premium lần đầu tiên chính thức trình làng người dùng Việt Nam.

Gear VR sẽ đưa người dùng đến những trải nghiệm thực tại ảo tiên tiến, tận hưởng nhiều hơn với những trải nghiệm độc đáo và hiện đại.

Trong khi đó, chiếc đồng hồ thông minh Gear S2 Classic phiên bản bạch kim sang trọng và đẳng cấp sẽ là điểm nhấn cho hệ sinh thái, luôn góp mặt tích cực vào cuộc sống của người dùng, biến mọi thứ trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn.

Không thể phủ nhận rằng bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 edge đã tiệm cận với sự hoàn hảo, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời cùng thiết kế sang trọng và những tính năng thiết thực nhất.

Thế hệ tiếp theo của Galaxy S series sẽ một lần nữa giúp Samsung khẳng định vị trí số 1 của mình trong thị trường Việt Nam, và cả trong trái tim người yêu công nghệ.

Bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 edge dự kiến đến tay người dùng Việt từ ngày 18-3 với giá bán lần lượt là 15,99 và 18,49 triệu.

K.D.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên