10/09/2014 15:29 GMT+7

Chip Snapdragon 200 đưa mạng 4G vào smartphone, tablet

ĐỨC THIỆN
ĐỨC THIỆN

TTO - Ngày 10-9, hãng Qualcomm công bố bộ chip xử lý Snapdragon 210 cho phép các smartphone, tablet giá rẻ tích hợp đa chế độ LTE 3G/4G và LTE Dual SIM (hai SIM).

Ảnh minh họa: Engadget

Đây là bộ vi xử lý thuộc dòng Snapdragon 200 của Qualcomm được thiết kế nhằm nâng cao hiệu suất tính toán cũng như khả năng kết nối cho các dòng điện thoại thông minh và máy tính bảng phổ thông.

Ngoài khả năng kết nối 4G LTE, bộ xử lý Snapdragon 200 còn giúp người dùng smartphone, tablet giả rẻ được trải nghiệm đa phương tiện chất lượng cao cùng chức năng phát Full-HD (1080p).

Sự kết hợp của bộ vi xử lý lõi tứ và bộ xử lý đồ họa Qualcomm Adreno 304 giúp các dòng thiết bị giá rẻ nâng cao hiệu suất và rất tiết kiệm năng lượng.

Snapdragon 200 còn hỗ trợ các tính năng cao cấp cho máy ảnh, bao gồm tối ưu cho máy ảnh lên đến 8 megapixel và các chức năng tính toán tối ưu, cho độ trễ bằng 0 (Zero Shutter Lag), cân bằng sáng (high dynamic range - HDR), tự động lấy nét, tự động cân bằng trắng và tự động phơi sáng.

Ngoài ra, sản phẩm sử dụng vi xử lý trên còn được tích hợp khả năng sạc pin nhanh hơn 75% so với các thiết bị không hỗ trợ công nghệ sạc nhanh bằng tính năng Qualcomm Quick Charge 2.0.

Ông Jeff Lorbeck, Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc Điều hành của Qualcomm Technologies tại Trung Quốc cho biết cam kết sẽ đem đến trải nghiệm di động kết nối hiệu suất cao trên tất cả các dòng sản phẩm của Qualcomm.

Những công bố này củng cố thêm cam kết về việc phát triển rộng rãi LTE và LTE-Advanced nhằm mang đến tốc độ kết nối cao và trải nghiệm di động tiên tiến với mức giá hợp lý cho khách hàng.

ĐỨC THIỆN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên