24/04/2015 16:31 GMT+7

Samsung hé lộ dòng smartwatch mới

TRƯỜNG SƠN
TRƯỜNG SƠN

TTO - Samsung vừa tung ảnh của phiên bản Gear mới nhất lên blog của mình hôm 24-4 (giờ VN), khi những chiếc đồng hồ Apple Watch đầu tiên bắt đầu đến tay khách hàng.

Hình ảnh dòng Gear mới nhất trên blog Samsung có mặt tròn thay vì vuông như trước.

Tiết lộ của Samsung được đưa ra đúng ngày Apple Watch chính thức được bán. Samsung cũng không tiết lộ thông tin gì thêm, kể cả ngày ra mắt. 

Không có cảnh tín đồ của “Quả táo cắn dở” xếp hàng dài để chờ mua, vì Apple không bán Apple Watch tại cửa hàng của mình mà phân phối qua các kênh bán lẻ hoặc đặt hàng trực tuyến, theo Reuters.

Apple Watch có 38 biến thể khác nhau với giá từ 349 USD (phiên bản thể thao) đến 10.000 USD (phiên bản vàng), theo Reuters.

Công ty nghiên cứu IHS (Mỹ) nhận định Apple Watch vẫn sẽ là dòng smartwatch bán chạy nhất so với bất kỳ đối thủ nào hiện tại. IHS dự báo sẽ có 19 triệu chiếc Apple Watch được giao trong năm nay, nhiều hơn năm lần so với số lượng tất cả các đồng hồ thông minh bán ra trên toàn cầu vào năm ngoái.

Trong khi đó, Samsung đã tung ra đến sáu phiên bản smartwatch kể từ năm 2013 với tham vọng đón đầu thị trường nhưng chỉ đạt doanh số rất khiêm tốn, theo Reuters. Năm ngoái có 3,6 triệu smartwatch được bán ra trên toàn thế giới và chỉ có gần 1 triệu sản phẩm trong số này là của Samsung.

TRƯỜNG SƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên