17/01/2015 03:31 GMT+7

Nhật Bản đánh bại Iraq

H.Đ.
H.Đ.

TT - Đương kim vô địch Nhật Bản đã đánh bại đối thủ mạnh Iraq với tỉ số 1-0 trong trận đấu thuộc lượt trận thứ hai bảng D Cúp bóng đá châu Á (Asian Cup) 2015 diễn ra chiều 16-1.

Trận đấu giữa Nhật Bản và Iraq rất được chờ đợi bởi hai đội từng là những nhà vô địch Asian Cup gần đây nhất (Iraq vô địch năm 2007, Nhật Bản vô địch năm 2011). Nhưng diễn biến trên sân không cho thấy chút cân bằng nào về trình độ giữa hai đội khi các cầu thủ Nhật Bản áp đảo hoàn toàn thế trận và gần như không cho đối thủ của mình một cơ hội tấn công nào suốt 90 phút thi đấu.

Tấn công liên tục từ đầu trận, Nhật Bản sớm có bàn thắng vào phút 23 khi các hậu vệ của Iraq phạm lỗi kéo người tiền đạo Keisuke Honda trong vòng cấm và trên chấm phạt đền, tiền đạo của AC Milan dễ dàng ghi bàn mở tỉ số cho đội nhà.

Ở trận đấu trước đó, Jordan dễ dàng đánh bại Palestine với tỉ số 5-1. Kết quả này giúp Nhật Bản củng cố ngôi đầu với 6 điểm sau hai lượt trận nhưng vẫn chưa thể giành vé chính thức vào tứ kết.

Lượt trận cuối bảng A diễn ra chiều nay, Úc và Hàn Quốc gặp nhau trong trận đấu có ý nghĩa quyết định ngôi đầu bảng. Trận đấu cùng giờ giữa Oman và Kuwait chỉ mang ý nghĩa danh dự khi hai đội đều đã bị loại.

H.Đ.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên