06/10/2015 11:44 GMT+7

​“Nhân viên tiếp thị sữa” là ai?

H.M.
H.M.

TT - Có hay không việc CSGT bóp méo sự thật? Trong những ngày qua, có rất nhiều bạn đọc gửi phản hồi bày tỏ không hài lòng với cách giải quyết vụ việc của Công an Đồng Nai...

Thượng úy Võ Chí Công và “nhân viên tiếp thị sữa” trong clip
Thượng úy Võ Chí Công và “nhân viên tiếp thị sữa” trong clip

Trong hai ngày 4 và 5-10, có rất nhiều bạn đọc gửi phản hồi về tòa soạn bày tỏ không hài lòng với cách giải quyết vụ việc của Công an Đồng Nai về kiểm điểm thượng úy Công, trong đó có nhiều bạn đọc đặt nghi vấn với “nhân viên tiếp thị sữa” Phạm Minh Trí. 

Tuổi Trẻ trích đăng:

- Người tham gia giao thông sai thì phải chịu phạt. Điều này đúng. Nhưng nếu công an làm trái, phải phạt nặng hơn. Ngoài theo luật pháp chung, còn phải có quy định riêng của ngành. (NGỌC ANH)

- Nghiệp vụ công an mà nhờ người khác làm thay? Nếu quá mệt mỏi thì về nghỉ chứ dân thường mà thế vị trí công an sửa biên bản là hết chỗ nói. Kiểm điểm và chuyển đổi qua nơi công tác khác đúng là cách xử lý bao biện. (DƯƠNG VĂN TUẤN)

- Làm đến thượng úy rồi mà ông Võ Chí Công vẫn phải nhờ một người tiếp thị lập biên bản giúp? Không biết anh tiếp thị này đã làm giúp công việc của anh cảnh sát bao lâu rồi? Nếu không đủ năng lực thì nên loại khỏi ngành. (TUAN)

- “Nhân viên tiếp thị sữa” đó là ai? Đề nghị điều tra rõ anh ta làm cho hãng sữa nào? Có đúng là “nhân viên tiếp thị sữa” không? Quan hệ như thế nào với anh CSGT mà được trao cho làm “giúp việc” và lộng hành, côn đồ vậy? (THU TRANG)

- Đề nghị công an điều tra xem người bán sữa này và ông Công cấu kết với nhau về chuyện này bao lâu rồi?... Nếu một người thường thì làm sao biết ghi sổ sách, lập biên bản giùm cho CSGT? Người bán sữa này phải có kinh nghiệm lắm đây. (CÔNG TÂM)

Công an Đồng Nai kiểm tra khiếu nại của người quay clip CSGT

Công an tỉnh Đồng Nai yêu cầu thanh tra giải trình vì sao kết quả trả lời cho chị Hoàng Anh khác với kết quả trình giám đốc Công an tỉnh ký để gửi cơ quan báo chí.

Liên quan việc Công an tỉnh Đồng Nai tổ chức thanh tra cảnh sát giao thông (CSGT) ở trạm kiểm soát giao thông ngã ba Thái Lan bị quay clip, ngày 5-10, giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai cho hay sẽ kiểm tra lại các thắc mắc của chị Đỗ Vũ Hoàng Anh (Q.9, TP.HCM). 

Chị Hoàng Anh là người bị ông Phạm Minh Trí - nhân viên tiếp thị sữa, được xác định là người giúp việc cho CSGT - đánh chảy máu miệng.

Theo đó, ban giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai sẽ yêu cầu lực lượng thanh tra giải trình vì sao kết quả trả lời cho chị Hoàng Anh khác với kết quả trình giám đốc Công an tỉnh ký để gửi đến các cơ quan báo chí.

Trước đó, như Tuổi Trẻ phản ánh, bạn trai chị Hoàng Anh lái xe máy chạy trên quốc lộ 51 về hướng TP.HCM thì bị bắn tốc độ.

Trong lúc đang tranh cãi với CSGT về lý do đòi 500.000 đồng thì chị Anh quay clip rồi bị ông Trí là nhân viên tiếp thị sữa đang ở trong chốt CSGT (theo kết luận của công an) đánh chảy máu miệng.

Thanh tra công an đã vào cuộc xác minh và công bố kết quả xác minh.

Trong thông báo gửi cho chị Hoàng Anh ký ngày 29-9, thượng tá Võ Văn Nghĩa - phó chánh thanh tra Công an tỉnh Đồng Nai - gửi kết quả trả lời đến chị Anh khẳng định thượng úy Võ Chí Công (nhân vật bị quay trong clip) có sai phạm khi để ông Trí là người ngoài nghe bộ đàm, ghi chép biên bản vi phạm rồi dẫn đến việc đánh chị Anh sau khi chị này phản ứng.

Thông báo này khẳng định ông Công, ông Trí đã xin lỗi và đã bị các cơ quan chức năng kiểm điểm, xử phạt nhưng không đề cập việc chị Anh đưa cho CSGT 200.000 đồng.

Tuy nhiên, trong văn bản trả lời báo chí về vụ việc này được thanh tra công an trình giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai ký lại đề cập chị Hoàng Anh “móc 200.000 đồng để trên ôtô của CSGT”.

Đây là lý do chị Hoàng Anh cho rằng lực lượng thanh tra đã “bóp méo sự thật” dù đã gặp chị để xác minh vụ việc bị báo chí lên tiếng.

H.M.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên