04/04/2017 09:15 GMT+7

Nhạc sĩ Nguyễn Quang, ca sĩ Ánh Tuyết muốn khép lại lùm xùm

ĐỖ TRƯỜNG
ĐỖ TRƯỜNG

TTO - Câu chuyện con trai nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 phản ứng ca sĩ Ánh Tuyết quanh đêm diễn tưởng niệm cha mình đã khiến dư luận xôn xao, tối 3-4, cả nhạc sĩ Nguyễn Quang và ca sĩ Ánh Tuyết đều mong câu chuyện dừng ở đây...

Cố nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 và ca sĩ Ánh Tuyết - Ảnh: GIA TIẾN

Ca sĩ Ánh Tuyết chia sẻ: “Để xảy ra sự cố không hay trước ngày giỗ của cố nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 tôi chân thành gửi lời xin lỗi đến khán giả.

Tôi muốn chia sẻ 3 điều về vấn đề này. Thứ nhất, tôi thất vọng về các trang báo mạng đã đăng thông tin một chiều, không kiểm chứng thông tin ở chiều bên kia.

Thứ hai, tôi khôngmuốn nói thêm bất kì điều gì về vấn đề này nữa. Thứ ba, tôi không muốn khán giả có cái nhìn không đẹp về nghệ sĩ. Tôi muốn dừng mọi chuyện ở đây”. 

Nguyễn Quang - Ảnh: GIA TIẾN
Nhạc sĩ Nguyễn Quang - Ảnh: GIA TIẾN

PV Tuổi Trẻ đã liên hệ với gia đình cố nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 và đã gặp nhạc sĩ Nguyễn Quang - con trai ông, được nghe anh giãi bày:

"Về phía gia đình, sắp tới giỗ đầu của cha, gia đình muốn tưởng niệm ông theo cách của chúng tôi.

Tôi mong mọi người tôn trọng cảm xúc của gia đình. Để linh hồn cha được yên nghỉ thanh thản, tôi xin dừng vụ việc ở đây”.

Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 đã để lại gia tài âm nhạc đồ sộ cho nền âm nhạc nước nhà, và tiếng dương cầm của ông đã ghi dấu ấn đậm sâu trong lòng người ái mộ.

Sắp tới ngày giỗ đầu của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9, điều khán giả mong đợi lúc này đây hẳn là những bản nhạc đã làm nên tên tuổi của người nghệ sĩ tài hoa này... thay vì những lùm xùm không đáng có của những người xung quanh ông.

ĐỖ TRƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên