03/04/2017 09:49 GMT+7

Con trai nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 phản ứng với ca sĩ Ánh Tuyết

Q.N.
Q.N.

TTO - Sáng 3-4, trên Facebook của mình, nhạc sĩ Nguyễn Quang đã lên tiếng về việc tổ chức đêm nhạc tưởng niệm cha của ông - cố nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9.

Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 và ca sĩ Ánh Tuyết - Ảnh: Gia Tiến
Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 và ca sĩ Ánh Tuyết - Ảnh: Gia Tiến

Trước đó khoảng một tuần, ca sĩ Ánh Tuyết có thông tin về việc tổ chức đêm nhạc tưởng nhớ một năm ngày mất nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 do ca sĩ này cùng bạn bè tổ chức vào ngày 15-4 tại Phòng trà Nam Quang (quận 3, TP.HCM).

Tuy nhiên, sau đó ca sĩ Ánh Tuyết đã thông báo thay đổi, không tưởng niệm một mình nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 mà sẽ là đêm nhạc Đêm tưởng nhớ những nhạc sĩ nổi tiếng: Văn Cao, Phạm Duy, Đoàn Chuẩn, Trịnh Công Sơn, Nguyễn Ánh 9 cũng vào thời gian, địa điểm nói trên.

Lý do chính của việc thay đổi này được ca sĩ cho biết bởi có một số vấn đề tế nhị từ vài thành viên phía gia đình nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9. 

Trước đó, trên trang Facebook của mình, ca sĩ Ánh Tuyết cũng giải thích lý do thay đổi là: "Cho vừa lòng nhau, buộc lòng mình huỷ tưởng nhớ một ông để tưởng nhớ luôn năm ông".

Trong khi đó, vào ngày 15-4, con trai nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 là nhạc sĩ Nguyễn Quang cũng tổ chức đêm nhạc tưởng niệm cha tại Phòng trà Nguyễn Ánh 9 (quận Phú Nhuận, TP.HCM).

Trên Facebook của mình, nhạc sĩ Nguyễn Quang đã viết: "Xin mọi người hiểu cho, gia đình tôi không yêu cầu tiền bạc hay khó khăn gì với ai. Nhưng cần sự tôn trọng. Chúng tôi xin được tự tổ chức đêm tưởng nhớ Cha tôi cho trọn tình cảm gia đình thì có gì quá đáng...". Đồng thời ông cũng có khá nhiều phản ứng nặng nề với ca sĩ Ánh Tuyết...

Được biết trước khi Nguyễn Quang lên facebook tố ca sĩ Ánh Tuyết, gia đình ông cũng đã nói chuyện riêng nên cô mới quyết định thực hiện đêm nhạc năm nhạc sĩ thay vì chỉ tưởng niệm mỗi nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9. 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên