31/07/2017 13:30 GMT+7

​Nhà phố 2 sân vườn

NHẤT DUY
NHẤT DUY

TTO - Một chủ đầu tư tại TP.HCM là Khang Điền vừa qua đã ra mắt dự án Rosita Garden, mở ra một không gian sống mới với những căn nhà phố có 2 sân vườn bên sông.

Nhà phố 2 sân vườn

Với ý tưởng nhà phố có 2 sân vườn bên sông, Rostia Garden được các kiến trúc sư thiết kế tận dụng tối đa khoảng không gian mở, đón ánh nắng và gió tự nhiên, tất cả các căn phòng đều thoáng mát, ngập tràn ánh sáng. 

“Cuộc sống càng phát triển, mọi người càng muốn tìm về những nơi có không gian bình yên và nhà có vườn đang là xu hướng lựa chọn mới của những khách hàng thật sự muốn mua để ở. Thử tưởng tượng mỗi sớm thức dậy hít bầu không khí mát lành, đón nhận từng tia nắng lấp lánh xen qua kẽ lá, bạn sẽ có cảm giác thư thái, hứng khởi và như được tiếp thêm năng lượng để bắt đầu một ngày làm việc mới”, anh Nguyễn Tuấn, một môi giới tại quận 9, nhận xét.

Tọa lạc tại mặt tiền đường 990, cách đường Nguyễn Duy Trinh 500m, nằm trong khu dân cư hiện hữu sầm uất, phường Phú Hữu - nơi có tiềm năng phát triển nhất khu vực do tiếp giáp trực tiếp với quận 2…, dự án có tổng diện dích 3,15ha bao gồm 118 căn nhà phố liên kế 2 sân vườn, trong đó có 13 căn shophouse thuận tiện mua bán.

Từ Rosita Garden, cư dân chỉ mất 10 phút đến khu đô thị Thủ Thiêm, 15 phút về trung tâm quận 1 và 20 phút về Phú Mỹ Hưng, di chuyển đến quận 7 thông qua tuyến đường vành đai phía Đông, kết nối với trung tâm quận 1 thông qua hầm Thủ Thiêm. Từ đây cũng dễ dàng đến Đồng Nai, Vũng Tàu thông qua cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây - TP.HCM.

Compound khép kín

Tại Rosita Garden có đầy đủ các tiện ích hoàn hảo đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, giải trí của cư dân như hồ bơi, phòng tập gym, siêu thị mini, khu công viên, sân chơi trẻ em… Cùng với đó là hệ thống siêu thị, bệnh viện, khu mua sắm hay trường học trong vòng bán kính 5km của dự án. Có thể kể đến Bệnh viện quốc tế, siêu thị Co.op mart, Aeon mall quận 9, Vincom Lê Văn Việt, trường học quốc tế, Đại học Full Bright, khu công nghệ cao Samsung… Những hệ thống tiện ích này góp phần tăng thêm giá trị cho dự án Rosita Garden trong tương lai.

Là một dự án có Compound khép kín tại Khu Đông đảm bảo sự an toàn cho cư dân, đồng thời các thành viên trong gia đình sẽ được trải nghiệm những tiện ích dịch vụ bên trong nội khu một cách tốt nhất. 

“Rosita Garden sẽ mang đến cho cư dân sống tại đây một cuộc sống chất lượng, một tổ ấm đáng để sở hữu. Lựa chọn Rosita Garden là lựa chọn phong cách sống tận hưởng từng phút giây. An tâm với pháp lý và thiết kế compound. An lành với không gian xanh và an yên với sự thảnh thơi trong tâm hồn”, đại diện chủ đầu tư Khang Điền cho biết.

Rosita Garden là mô hình nhà liên kế 2 sân vườn, 1 sản phẩm mới nhất của Khang Điền, với giá bán chỉ từ 2,98 tỉ/căn 1 trệt - 2 lầu - 2 sân vườn thiết kế hiện đại. Dự án có tổng diện tích 3,15ha, với 118 căn nhà liên kế vườn (trong đó có 13 căn shophouse thuận lợi buôn bán). 

Được thực hiện bởi chủ đầu tư Khang Điền đã có 16 năm hoạt động trên thị trường bất động sản với nhiều thành công vang dội, đây cũng là đơn vị đi tiên phong trong xu hướng phát triển bất động sản xanh với các dự án nổi tiếng Mega Village, Lucasta, Melosa Garden, siêu biệt thự The Venica, căn hộ Jamila…

Suy cho cùng, dù sống ở đâu con người vẫn luôn có xu hướng xích lại gần thiên nhiên hết mức có thể. Lắng nghe tiếng chim ca ríu rít, hay thưởng thức ly cà phê bên khoảng vườn nhà, xa xa là dòng sông xanh… Đó là một môi trường sống đáng mơ ước của nhiều người dân đô thị hiện nay.
Anh Văn Toàn, cán bộ văn phòng tại TP.HCM

Website: www.rositagarden.com.vn

Hotline: 

Tổng đại lý STDA: 0919 02 08 05

Chăm sóc khách hàng: 0941 49 68 68

NHẤT DUY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên