17/07/2017 11:00 GMT+7

Rosita Garden - Nhà liên kế 2 sân vườn của Khang Điền

THANH LAN
THANH LAN

Khang Điền là đơn vị tiên phong trong định hướng phát triển bất động sản “xanh” với các dự án nổi tiếng như cụm Mega, Melosa Garden, Merita, khu biệt thự Lucasta, The Venica và khu căn hộ Jamila... kiến tạo nên những khu dân đông thành phố (quận 9 - giáp ranh quận 2).

Không gian xanh mát tại Rosita Garden
Không gian xanh mát tại Rosita Garden

Các sản phẩm của Khang Điền nồng nhiệt vì sở hữu những ưu điểm riêng, nổi bật.

Sự kết hợp giữa nghệ thuật kiến trúc, thiên nhiên và con người

Theo đó, Rosita Garden là dự án nhà liên kế hai sân vườn, một sản phẩm mới của Khang Điền, dự kiến chính thức công bố vào tháng 8/2017 tới đây với mức giá chỉ từ 2,98 tỷ đồng/căn (*) .

Hiện đại và gần gũi, Rosita Garden lấy cảm hứng về một cuộc sống điền viên, nơi cư dân an nhiên tận hưởng những giây phút thư thái mỗi ngày với những căn nhà liên kế có đến hai sân vườn tuyệt đẹp, đầy đủ công năng và tiện ích được các kiến trúc sư kết hợp nhuần nhuyễn giữa nghệ thuật, thiên nhiên và con người. Tại Rosita Garden, cư dân có thể tự tay kiến tạo khu vườn nhỏ trong ngôi nhà xinh của riêng mình và những người thương yêu.

Vườn nhà ngát hương - an nhiên tận hưởng

Dự án có tổng diện tích 3,15ha, gồm 118 căn nhà phố liên kế, trong đó Khang Điền dành đến 1,2 diện tích cho cụm tiện ích trung tâm (hồ bơi, phòng gym, mini-mart, khu vui chơi trẻ em), 3 cụm công viên cây xanh với khu pergola thư giãn dọc 2 dòng sông xanh mát. Đặc biệt, mỗi ngôi nhà tại Rosita Garden đều sở hữu 2 sân vườn rộng thoáng, thậm chí có những căn sân vườn trước rộng đến 30m2, sân sau rộng 18m2. Bạn có thể trồng những giàn hồng leo quanh hàng rào trắng trước nhà, hay vườn rau sạch, kết hợp với vài cây ăn trái sau nhà.

Có một ngôi nhà với khu vườn xanh mát, rộng thoáng để vui thú điền viên, tận hưởng cuộc sống gần gũi với thiên nhiên, lắng nghe và cảm nhận từng thanh âm của cuộc sống qua tiếng chim hót, tiếng lá xào xạc, tiếng hát của gió hòa quyện cùng dòng nước trong xanh trong khu compound với đầy đủ tiện ích và không gian sống an lành như Rosita Garden là niềm mong ước của nhiều người. Với giá bán hợp lý, pháp lý minh bạch cùng uy tín của chủ đầu tư Khang Điền, Rosita Garden chắc chắn sẽ tạo ra một làn gió mới trên thị trường bất động sản khu đông nói riêng và TP.HCM nói chung.

Rosita Garden tọa lạc ngay mặt tiền đường 990 (cách Nguyễn Duy Trinh 500 m), cách vòng xoay Phú Hữu 1,5 km. Cư dân chỉ mất 10 phút đến khu đô thị Thủ Thiêm, 20 phút về trung tâm quận 1 qua cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây,  20 phút về Phú Mỹ Hưng thông qua cầu Phú Mỹ.

Hotline: • Tổng đại lý phân phối STDA: 0919 02 08 05

             • CSKH: 0941 49 6868

www.rositagarden.com.vn

(*) Chưa bao gồm VAT

THANH LAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên