Nhân viên điện lực hướng dẫn khách hàng giao dịch điện qua ứng dụng
Đây là những thắc mắc của người dân, đặc biệt là người dân miền Nam khi sử dụng dụng các dịch vụ điện, và việc thúc đẩy người dân lựa chọn sử dụng các hình thức trực tuyến mà điển hình nhất là thông qua Cổng Dịch vụ công quốc gia được đẩy mạnh nhằm tạo sự thuận lợi và bảo vệ an toàn về sức khoẻ cho người dân, đặc biệt là trong tình hình đại dịch COVID-19.
Tổng công ty Điện lực miền Nam là đơn vị đã có nhiều nỗ lực trong việc thực hiện và tạo điều kiện cho người dân sử dụng các dịch vụ điện bằng hình thức trực tuyến, trọng tâm là thanh toán hóa đơn điện trực tuyến.
Các hình thức dịch vụ điện trực tuyến lấy người dân và doanh nghiệp làm trung tâm phục vụ, làm sao tạo sự thuận lợi nhất cho khách hàng.
Giao dịch điện tử người dân không mất thời gian đến trực tiếp phòng giao dịch điện
Có thể nói đây là một trong những bước đột phá trong ứng dụng công nghệ thông tin nhằm tạo sự thuận tiện an toàn nhất cho khách hàng. Tuy nhiên, nhiều người dân vẫn chưa thực sự hiểu rõ về hình thức giao dịch trực tuyến này.
Để giúp người dân có thêm những thông tin, gỡ rối những băn khoăn, báo Tuổi Trẻ phối hợp với Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) tổ chức chương trình giao lưu trực tuyến với chủ đề "Người dân miền Nam sử dụng điện được thuận lợi khi giao dịch điện tử".
Chương trình được phát trực tiếp trên trang tv.tuoitre.vn, Youtube và Fanpage báo Tuổi Trẻ.
Đồng hành cùng chương trình có sự tham gia của các khách mời:
Ông. Nguyễn Văn Lý – phó tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Nam.
Ông. Nguyễn Văn Niệm – phó giám đốc Sở Công thương tỉnh Bến Tre
Ông. Nguyễn Văn Bán – chủ tịch Hội Bảo vệ người tiêu dùng tỉnh Bình Dương.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận