13/01/2014 15:09 GMT+7

Nghe tình ái của chồng, Đệ nhất Phu nhân Pháp nhập viện

ANH THƯ
ANH THƯ

TTO - Đệ nhất Phu nhân Pháp Valerie Trierweiler thừa nhận bà nhập viện sau khi nghe tin về “mối tình bí mật” của tổng thống Francois Hollande với nữ diễn viên xinh đẹp Julie Gayet, theo Reuters ngày 12-1.

fSUICj9R.jpgPhóng to
Đệ nhất Phu nhân Pháp Valerie Trierweiler nhập viện sau cú sốc tình cảm Ảnh: AFP

Tổng thống Pháp dọa kiện tạp chí xâm phạm đời tưCloser phản ứng trước đe dọa của tổng thống PhápBáo Pháp khẳng định Tổng thống Hollande có bồ nhí

Nhật báo Le Parisien dẫn nguồn tin cho biết bà Trierweiler đã nhập viện vào chiều 10-1, cùng ngày với bài báo cáo buộc ông Hollande đang quan hệ ngoài luồng của tạp chí Closer.

Phát ngôn viên Patrice Biancone của Đệ nhất Phu nhân Pháp nói với AFP rằng bà Trierweiler vào việc để “tịnh dưỡng và kiểm tra sức khỏe” và ra viện vào ngày hôm nay, 13-1.

Theo Reuters, khi được hỏi về tương lai mối quan hệ giữa bà Trierweiler với tổng thống, phát ngôn viên Biancone cho biết: “Bà ấy cần được nghỉ ngơi. Sau đó bà ấy sẽ quyết định phải làm gì”.

Reuters dẫn lời nguồn tin mật cho biết tổng thống Hollande đang làm việc và chuẩn bị cho cuộc họp báo ngày mai về các biện pháp mới nhằm thúc đẩy nền kinh tế Pháp, bao gồm giảm chi phí cho các công ty, cắt giảm chi tiêu công và đơn giản hóa các quy định kinh doanh.

Theo lịch trình, Đệ nhất Phu nhân Pháp và tổng thống Hollande sẽ đến thăm nước Mỹ vào tháng 2 và sẽ tham dự buổi tiệc tối cùng tổng thống Mỹ Barack Obama và và Michelle Obama vào 11-2.

ANH THƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên