22/10/2016 19:40 GMT+7

Nghệ sĩ đến miền Trung trao quà cho đồng bào vùng lũ

VY DUNG - CHẾ THÂN - HỮU HẠNH - MAI HUYỀN
VY DUNG - CHẾ THÂN - HỮU HẠNH - MAI HUYỀN

TTO - Ca sĩ Hoàng Bách chia sẻ sau chuyến chuyến trao quà cho đồng bào vùng lũ miền Trung cùng MC Phan Anh. Các ca sĩ khác như Hồng Nhung, Lam Trường, Thu Minh... cũng bày tỏ tinh thần tương thân tương ái.

Ca sĩ Hồng Nhung bày tỏ:

“Là nghệ sĩ chúng tôi ý thức được phần nào cái ảnh hưởng đối với xã hội, đối với những người hâm mộ âm nhạc. Đồng bào miền Trung còn đang gặp không ít khó khăn từ thiệt hại của trận lũ vừa qua. Hi vọng rằng chúng ta sẽ cùng nhau "của thì ít như lòng thì nhiều" cùng với các chương trình thiện nguyện đóng góp và làm dịu bớt nỗi đâu của người miền Trung".

Ca sĩ Thu Minh nói:

“Các anh em nghệ sĩ đóng góp sức nhỏ của mình để cùng chung tay thể hiện tình cảm đoàn kết của con người Việt Nam "lá lành đùm lá rách". Tinh thần đoàn kết nằm trong máu chúng ta. Những lúc khó khăn nhất, chúng ta luôn thấy những tấm lòng, những tấm lòng khắp mọi nơi đều tỏa sáng. Những hành động của các nghệ sĩ chúng tôi làm trong thời gian qua là hết sức bình thường và chúng tôi phải làm thôi.

Ca sĩ Lam Trường chia sẻ:

“Đối với cộng đồng, đối với nghệ sĩ thì trách nhiệm xã hội rất là lớn. Người của công chúng có lợi thế là luôn được công chúng quan tâm và hưởng ứng lời kêu gọi từ nghệ sĩ".

VY DUNG - CHẾ THÂN - HỮU HẠNH - MAI HUYỀN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên