Tag: Ngày không tiền mặt 2022

An toàn sinh tiền lời từ nguồn chi hằng tháng

“Tài Khoản Tích Lũy” trên ZaloPay là một sản phẩm tài chính tích lũy vừa minh bạch thông tin vừa giải quyết được hầu hết nhu cầu sử dụng và thanh toán hiện nay, đồng thời còn sinh tiền lời.

Mastercard và Grab Việt Nam tiếp tục triển khai dự án hợp tác 'Trao sẻ chia, nhận nụ cười'

Mastercard và Grab Việt Nam vừa công bố hợp tác thực hiện năm thứ hai liên tiếp sáng kiến chung “Trao sẻ chia, nhận nụ cười” (Delivery for Good).

NAPAS tổ chức hội nghị Ngân hàng thành viên năm 2022

Hội nghị Ngân hàng thành viên với sự tham gia của 60 ngân hàng, tổ chức thành viên vừa được Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) tổ chức tại TP Hội An (tỉnh Quảng Nam).

Việt Nam - Thái Lan kết nối thanh toán bán lẻ ứng dụng QR Code

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và Ngân hàng Trung ương Thái Lan vừa tổ chức lễ công bố kết nối thanh toán bán lẻ ứng dụng mã phản hồi nhanh (QR Code) giữa Việt Nam và Thái Lan. Công ty cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) là đơn vị triển khai.

Mastercard mang đến nhiều lựa chọn thanh toán cho chủ thẻ VPBank tại Việt Nam

Chủ thẻ VPBank Mastercard hiện đã có thể liên kết thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ vào Google Pay thuộc ứng dụng Google Wallet - ví điện tử cho phép người dùng lưu trữ các loại thẻ như thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hay vé máy bay.

Chiếc thẻ ‘chạm’ tới khách hàng

Tính đến ngày 30-6, tổng số lượng thẻ đang lưu hành đạt 128,5 triệu thẻ, tăng 49% so với cuối năm 2018. Kết hợp với các xu hướng đang phát triển như hoàn tiền, chi tiêu trước trả tiền sau khiến cho thị trường thẻ ngân hàng sôi động hơn bao giờ hết.

ACB triển khai dịch vụ thanh toán thẻ qua Google Wallet

ACB là một trong những ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam triển khai tính năng thanh toán thông qua Google Wallet. Chỉ với một chạm trên điện thoại, khách hàng của ACB có thể thanh toán nhanh chóng, an toàn tại hầu hết điểm bán hàng trên toàn cầu.

Chi tiêu tiêu dùng tại châu Á - Thái Bình Dương duy trì tích cực

Báo cáo “Chuyển đổi Ví tiền: Thói quen chi tiêu mới của người tiêu dùng" của Viện Kinh tế Mastercard nghiên cứu cách người tiêu dùng trên toàn thế giới đang duy trì những thói quen mang lại sự tiện lợi, trải nghiệm mới, hoặc cả hai.

95% người tiêu dùng Việt Nam biết đến hình thức mua trước trả sau hoặc trả góp

95% người tiêu dùng Việt Nam biết đến hình thức “Mua trước trả sau” hoặc trả góp là số liệu mới nhất về thói quen, thái độ thanh toán và hình thức thanh toán ưa chuộng đã được công bố trong Chỉ số thanh toán mới thường niên thứ hai của Mastercard.

ZaloPay nỗ lực vì 'Cộng đồng không tiền mặt' trong nhà trường

Từ thanh toán học phí đến canteen không tiền mặt, Ví điện tử ZaloPay đã và đang từng bước thực hiện mục tiêu xây dựng và phát triển “Cộng đồng không tiền mặt” trong lĩnh vực giáo dục.