20/05/2013 04:17 GMT+7

Ngày hội của những tấm lòng nhân ái

KIM ANH
KIM ANH

TT - Hàng ngàn bạn trẻ đã đến tham dự chương trình “Ngày hội nhân ái, vì sức khỏe cộng đồng” năm 2013 do Hội LHTN TP.HCM tổ chức vào ngày sinh nhật Bác 19-5. Những giọt máu ấm đã được các bạn sẻ chia cho những bệnh nhân đang cần được cứu chữa.

Cùng với các hoạt động chăm sóc sức khỏe, nhiều bạn đã đến các trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi để sẻ chia tình yêu thương, nhân lên lòng nhân ái trong trái tim những người trẻ tuổi.

Với thông điệp “Cùng chung tay, cùng chia sẻ”, năm đội hình nhân ái vì sức khỏe cộng đồng đã xuất quân đến với bà con ở các quận, huyện vùng ven để khám bệnh, phát thuốc; các đội hình đến với những mảnh đời bất hạnh...

Anh Phạm Hồng Sơn, phó chủ tịch thường trực Hội LHTN TP.HCM, bày tỏ: “Ngày hội nhân ái vì sức khỏe cộng đồng góp phần cổ vũ mạnh mẽ tinh thần sống đẹp vì cộng đồng, khơi gợi, khuyến khích lòng nhân ái trong các bạn trẻ và xã hội, góp phần vào việc bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe của thanh niên và nhân dân TP”.

Điểm nhấn của ngày hội còn là câu chuyện của 130 bạn tham gia CLB máu hiếm và lập kỷ lục 2.000 bạn đăng ký CLB hiến máu dự bị.

KIM ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên