Tag: Năm mới 2020

Mạng xã hội ngày đầu năm ở Jakarta ngập tràn lời kêu cứu

TTO - Những video đăng trong ngày đầu tiên Jakarta bị ngập cho thấy người bị mắc kẹt như thế nào và Twitter - mạng xã hội chúng tôi dùng chủ yếu ở đây - ngập tràn lời kêu cứu, nhà báo Indonesia Richaldo Yoelianus Hariandja kể với báo Tuổi Trẻ.

Sắc xanh lan tỏa khắp các sàn, VN-Index chào năm mới tăng gần 6 điểm

TTO - Kết thúc phiên giao dịch đầu tiên của năm mới 2020, toàn bộ các sàn và các rổ chứng khoán chính đã khởi động với sắc xanh tích cực, riêng VN-Index tăng gần 6 điểm, thanh khoản nhích nhẹ lên mức 3.571 tỉ đồng.

Đường sách tổ chức triển lãm, bói Kiều, viết lưu bút mừng tuổi lên 4

TTO - Đường sách TP.HCM bước vào năm mới 2020 với một loạt triển lãm và hoạt động nhằm đánh dấu năm thứ 4 ra đời đường sách - mô hình phát triển thói quen đọc và kích thích thị trường sách mang đậm dấu ấn Sài Gòn.

TTO - Người dân Mỹ đang háo hức chờ thời khắc đếm ngược. Hàng trăm nghìn người đổ về Quảng trường Thời đại, New York để đón năm mới 2020.

Thế giới cùng tiễn năm 2019, pháo hoa ngợp trời

TTO - Năm mới đã diễn ra tại nhiều nơi trên khắp thế giới, bắt đầu sớm nhất từ các đảo quốc ở Thái Bình Dương. Những màn pháo hoa bắt đầu làm rộn rã bầu trời.

Nữ Thủ tướng New Zealand khuyên Giáng sinh rời điện thoại để chia sẻ với gia đình

TTO - Các nước phương tây đã bước vào kỳ nghỉ lễ Giáng sinh và năm mới. Cùng nghe lời chúc trong dịp đặc biệt này của các lãnh đạo thế giới.

Hong Kong hủy bắn pháo hoa đón năm mới ở cảng Victoria

TTO - Trong bối cảnh các cuộc biểu tình ở Hong Kong đã bước sang tháng thứ 7, các nhà tổ chức đã thông báo hủy trình diễn pháo hoa đêm giao thừa, thay thế bằng trình diễn ánh sáng.