13/11/2016 17:59 GMT+7

Muốn vợ không 'khinh', đàn ông hãy xem lại mình

M.D
M.D

TTO - Phụ nữ không xấu tánh, nhưng họ là thế!; Muốn vợ không "khinh", đàn ông hãy xem lại mình; Khi mệt nhoài với kế sinh nhai sẽ mất bình tĩnh - đó là 3 ý kiến tiêu biểu sau bài viết tiền bạc xé toạc hôn nhân?

Sau khi Tuổi Trẻ Online đăng bài viết tâm sự của một người đàn ông muốn chia tay vợ vì thấy luôn tổn thương khi rơi vào vòng xoáy vợ - chồng - tiền bạc đã thu hút khá nhiều ý tranh luận từ bạn đọc. 

Trong câu chuyện, người chồng tâm sự anh muốn chia tay vợ không phải vì anh hay chị hết yêu thương nhau, hay vì chuyện trai gái. Anh muốn xa chị bởi chừng ấy năm sống chung anh thấy luôn tổn thương vì vòng xoáy vợ - chồng - tiền bạc.

Anh tâm sự đôi lúc anh muốn tát tai vợ vì cái tính hỗn hào không biết tôn trọng chồng. Nhưng nghĩ lại, anh thương hai đứa con mình, không muốn làm to chuyện. Và thế là anh chị quyết định chia tay. 

Để có thêm cái nhìn đa chiều, Tuổi Trẻ Online xin giới thiệu phản hồi của 3 bạn đọc đại diện cho phái nữ.

Theo đó, bạn đọc ký tên Hoa Lan tỏ ra đồng cảm với cô vợ khi cho rằng chưa hẳn là chị vợ coi thường anh chồng mà có thể do áp lực về kinh tế đè nặng lên vai nên nhiều khi cô vợ nói năng không khéo với chồng con.

Bạn đọc này kết luận: "Khi mệt nhoài với kế sinh nhai sẽ là lúc mất bình tĩnh trong mọi ứng xử. Thế thôi".

Còn bạn đọc nick name Vyvy đưa ra lời nhận xét có vẻ phù phàng, nhưng khá thực tế : "Khi vợ là người "trụ cột", anh dùng tiền của vợ thì vai trò "chồng" của anh bị truất phế là phải", than nỗi gì!

Theo bạn đọc này: "Phụ nữ không phải họ xấu tánh... nhưng họ là thế!"

Tại anh tại ả, tại cả hai đàng, bạn đọc Luu Hue cho rằng để dẫn đến cớ sự này, trước tiên người chồng kiếm tiền bằng nghề viết lách nọ cũng cần phải xem lại mình đã làm được gì cho gia đình.

"Ngày nay, nhiều ông chồng tiền bạc đã chẳng làm ra nhưng vẫn cứ muốn làm ông tướng bắt vợ cung phụng. Tối ngày đi chơi, nhậu nhẹt nói khoác thì vợ nó khinh là phải" - bạn đọc Luu Hue kết luận!

Câu chuyện cơm áo gạo tiền làm đổ vỡ hôn nhân hay còn lý do nào khác tiếp tục là đề tài tranh luận không có hồi kết. Bạn có đồng ý rằng việc coi trọng đồng tiền quá mức là căn bệnh mà nam hay nữ đều có người mắc phải? Mời bạn chia sẻ ý kiến của mình trong phần BÌNH LUẬN dưới bài viết hoặc gởi email về địa chỉ: tto@tuoitre.com.vn. Cảm ơn bạn!

 

M.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên