Tag: Mua sắm

Ly nước mía, nước dừa cũng tăng giá nên phải thắt chặt chi tiêu

Nhiều bạn đọc cho biết vẫn đang chật vật do thu nhập giảm sút, trong khi một số mặt hàng thiết yếu, đồ ăn lại đang tăng giá.

Cá lóc nướng lên kệ siêu thị ngày vía Thần Tài

Cá lóc nướng nguyên con là món không thể thiếu trong mâm cúng ngày vía Thần Tài của người dân Nam Bộ, mang ý nghĩa nỗ lực, thành công và may mắn trong năm mới.

Saigon Co.op đón hơn 100 triệu lượt khách dịp Tết Ất Tỵ

Sáng 3-2 (mùng 6 Tết), Phó giám đốc Sở Công Thương TP.HCM Nguyễn Nguyên Phương cùng lãnh đạo ban ngành đã thăm và chúc Tết cán bộ, nhân viên Saigon Co.op.

Bán lẻ công nghệ đồng loạt đóng nhiều cửa hàng dịp Tết, doanh thu vẫn tăng nhờ đâu?

Dự đoán nhu cầu không cao trong dịp Tết dài ngày, nhiều hệ thống bán lẻ công nghệ đã giảm số cửa hàng phục vụ nhằm giảm áp lực chi phí vận hành.

Người Hà Nội ùn ùn tới siêu thị sắm Tết, hóa đơn dài hàng mét

Ngày đầu nghỉ Tết Ất Tỵ 2025, lượng người kéo đến sắm Tết tại các siêu thị ở Hà Nội tăng vọt. Hàng chục quầy thu ngân hoạt động đến công suất.

Giới trẻ Hà Nội ùn ùn đi sắm Tết, phố phường đông vui đến khuya

Nhiều người trẻ ở Hà Nội đi sắm Tết sau khi kết thúc ngày làm việc cuối cùng. Các tuyến phố đông đúc từ chiều đến đêm, nhiều cửa hàng trong tình trạng quá tải.

Chợ đêm hút khách sinh viên rần rần sắm đồ diện Tết

Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 đã rất gần, dẫu cũng còn khó khăn song không khí háo hức mua sắm chuẩn bị đón Tết của các bạn trẻ tại TP.HCM bắt đầu nhộn nhịp.

Trải nghiệm mua sắm ‘sánh tầm chất Nhật’ tại AEON Xuân Thủy

Mở cửa đón khách từ 10-1-2025, AEON Xuân Thủy mang đến trải nghiệm mua sắm chất lượng, góp phần xây dựng dấu ấn riêng biệt và bản sắc độc đáo.

Shopee tăng tốc trên đường đua “mua sắm kết hợp giải trí”

Năm 2024, người dùng dành 260 triệu giờ xem Shopee Live và Video, hơn 9 triệu phiên livestream đã phát sóng. Tuy nhiên, điều sàn theo đuổi không dừng lại ở những con số thống kê.

Sắm quà Tết online: Không chỉ hời mà còn phải vui!

Giữa“ma trận” sắm Tết, nhiều người tìm đến TikTok Shop không chỉ bởi sự đa dạng về hàng hóa mà còn vì trải nghiệm mua sắm hấp dẫn và tiện lợi, vừa thưởng thức nội dung giải trí vừa khám phá và chốt đơn.