Thứ 5, ngày 20 tháng 6 năm 2019

Một doanh nghiệp Việt thắng giải AREA 2019

25/05/2019 15:00 GMT+7

Tối 24-5 tại Đài Loan, giải thưởng 'Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á' đã được trao cho 64 đơn vị xuất sắc châu Á có các hoạt đông phát triển bền vững và trách nhiệm xã hội.

Một doanh nghiệp Việt thắng giải AREA 2019 - Ảnh 1.

Đại diện VinCommerce nhận giải. Ảnh: MINH HUỲNH

Trong đó, VinCommerce (VinMart, VinMart+) là đơn vị duy nhất của Việt Nam giành giải thưởng này năm nay. Nhà bán lẻ này đã chiến thắng giải thưởng "Doanh nghiệp thúc đẩy Xã Hội" (Social Empowerment) với dự án "Đồng hành, hỗ trợ và thúc đẩy sản xuất Nội địa".

Đánh giá về dự án của VinCommerce, ông William Ng, chủ tịch Enterprise Asia, cho rằng trên tinh thần phát triển bền vững, chuyên nghiệp "Vì chất lượng cuộc sống của mọi nhà", hệ thống các chuỗi bán lẻ do VinCommerce quản lý đã mang đến cho người tiêu dùng sự lựa chọn đa dạng về hàng hoá và dịch vụ, tính tiện ích, đáp ứng nhu cầu mua sắm từ bình dân đến cao cấp của khách hàng. 

Đặc biệt, khi mua sắm tại hệ thống chuỗi bán lẻ này, khách hàng còn nhận được nhiều khuyến mại, ưu đãi hấp dẫn.

VinCommerce là thương hiệu uy tín thuộc tập đoàn Vingroup, chuyên về lĩnh vực chuỗi bán lẻ hàng tiêu dùng với hệ thống siêu thị và các cửa hàng tiện lợi. 

Đơn vị này hiện đang quản lý năm thương thương hiệu bán lẻ, bao gồm: VinMart, VinMart+, VinPro, Vien Thong A, và Adayroi.com và là nhà bán lẻ có tốc độ phát triển mạnh mẽ nhất thị trường, với mạng lưới điểm bán hàng đầu Việt Nam.

Social Empowerment là hạng mục giải thưởng tôn vinh những doanh nghiệp châu Á có trách nhiệm với con người, xã hội, hướng đến chuẩn mực và hoạt động thiết thực nhằm thúc đẩy sự phát triển của xã hội, đóng góp mạnh mẽ và tích cực vào sự phát triển chung của xã hội.

Một doanh nghiệp Việt thắng giải AREA 2019 - Ảnh 2.

Đại diện VinCommerce nhận giải - Ảnh: MINH HUỲNH

Đại diện VinCommerce cho biết, việc dành được giải thưởng khu vực châu Á về trách nhiệm xã hội là sự ghi nhận và khích lệ rất lớn, giúp đơn vị này thêm kiên định trên con đường phát triển theo hướng đem lại những lợi ích tốt nhất cho người tiêu dùng.

Theo đó, các cửa hàng VinMart nằm ở các khu vực đông dân cư, giao thông thuận lợi; có diện tích lớn; cung cấp nhiều ngành hàng đa dạng. Có hơn 40 ngàn mặt hàng thuộc thực phẩm, hóa mỹ phẩm, đồ dùng gia đình, điện máy gia dụng, thời trang, đồ chơi,… đáp ứng nhu cầu của khách hàng địa phương và du khách.

Với tầm nhìn dài hạn và mong muốn phát triển bền vững hệ thống siêu thị và cửa hàng tiện lợi, mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm thú vị với nhiều lựa chọn về sản phẩm, đơn vị này cho biết sẽ phủ rộng khắp Việt Nam với 100 siêu thị VinMart và 1.000 cửa hàng VinMart+.

Sứ mệnh của đơn vị này thể hiện qua dự án đã xuất sắc chiến thắng hạng mục giải năm nay là "Nơi An Tâm Mua Sắm" cho mọi nhà, đáp ứng đầy đủ yêu cầu của khách hàng; mang đến sự thuận tiện, an toàn tuyệt đối khi sử dụng sản phẩm; gia tăng các giá trị; nâng cao đời sống của người tiêu dùng trong bối cảnh thị trường hiện đại; mở rộng và phát triển ngành bán lẻ rộng khắp tại Việt Nam.

Ngoài ra, đơn vị này cũng chú trọng xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn; tạo điều kiện và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả nhân viên; coi trọng người lao động như là tài sản quý giá nhất; đồng thời tích cực đóng góp vào các hoạt động xã hội, hướng về cộng đồng với những thông điệp mang tính nhân văn.

MINH HUỲNH
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận
    Bình luận Xem thêm
    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận