Tag: Doanh nghiệp Việt

Shopee: Doanh nghiệp tăng 30% doanh số nhờ xuất khẩu trực tuyến

Đặt mục tiêu tiến ra khu vực Asean trong thời gian sớm nhất, Chautfifth bắt đầu thử nghiệm với mô hình bán hàng toàn cầu qua sàn thương mại điện và nhanh chóng đón nhận những kết quả khả quan sau gần 6 tháng khởi động.

Shopee: 10.000 đơn hàng được chốt trong livestream Tinh hoa Việt du ký số đặc biệt

Shopee cho rằng hơn 10 nghìn đơn hàng bán ra qua livestream ngày 15-9 và câu chuyện thành công của các thương hiệu đã thể hiện sức mạnh của sự kết nối và ý nghĩa lan tỏa giá trị Việt của chương trình Tinh hoa Việt du ký số đặc biệt kỷ niệm 6 tháng.

Tập đoàn công nghệ Việt Nam đã vượt số 80.000 nhân sự trên toàn cầu

Một doanh nghiệp công nghệ của Việt Nam vừa chào đón thành viên thứ 80.013 trên toàn cầu. Sự hiện diện tại 30 quốc gia trên thế giới cho thấy sự tăng trưởng và ngày càng lớn mạnh của doanh nghiệp Việt.

Livestream Shopee ngày 15-9 kể chuyện doanh nghiệp Việt vươn ra biển lớn

Bước sang tháng thứ 6 phát sóng, chuỗi livestream “Tinh hoa Việt du ký” lên sóng định kỳ ngày 15 hàng tháng đã và đang trở thành cầu nối giữa các thương hiệu Việt với người tiêu dùng trên khắp cả nước.

Bầu cử Mỹ khó lường, Việt Nam cần chủ động kịch bản để đón cơ hội

Việc kết nối, tận dụng các mối quan hệ đối tác với Mỹ sẽ là chìa khóa để Việt Nam tiếp tục tăng trưởng và phát triển bền vững trong bối cảnh thay đổi chính trị toàn cầu.

Tỉ lệ áp dụng công nghệ của doanh nghiệp Việt cao

So với khu vực, các doanh nghiệp Việt Nam sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI), ứng dụng chiến lược số có tỉ lệ cao hơn.

Hàng ngoại tràn vào qua thương mại điện tử, lãnh đạo KIDO đưa cảnh báo

Với xu hướng thương mại điện tử xuyên biên giới, hàng nước ngoài sẽ tràn vào Việt Nam, bắt buộc các doanh nghiệp Việt phải nhanh chân hơn nữa trong việc cạnh tranh ngay trên sân nhà.

Trung Quốc giảm mạnh nhập khẩu gạo và hạt tiêu Việt Nam, vì sao?

Theo Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, hiện Trung Quốc tăng mua nông sản Việt, trừ gạo và tiêu.

Bom tấn game Lineage 2M liên danh Việt - Hàn sẽ phát hành ở 6 nước Đông Nam Á

‘Bom tấn’ game đầu tiên của liên danh này dự kiến phát hành tại 6 thị trường Việt Nam, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Singapore và Philippines vào nửa cuối năm 2024.

Tăng trưởng xanh giúp Masan Group hút vốn ngoại

Masan Group là một trong những doanh nghiệp Việt dẫn đầu về thu hút vốn ngoại nhờ chiến lược phát triển bền vững, tăng trưởng xanh.