Tag: doanh nghiệp Việt

Doanh nghiệp Việt quảng bá ẩm thực đến hơn 60 quốc gia

Vừa qua, tại thủ đô Tokyo, sự kiện thực phẩm quốc tế lớn nhất Nhật Bản Foodex Japan 2023 đã thu hút sự chú ý của đông đảo doanh nghiệp.

Tháng đầu năm, Việt Nam chi hơn 250 triệu USD nhập khẩu bắp

USDA đánh giá là nước có lượng ngô khổng lồ, nhưng trong tháng 1, Việt Nam nhập khẩu ngô

Đại gia Thái thâu tóm thêm công ty bao bì Starprint Việt Nam

SCGP - một công ty thành viên của SCG Group (Thái Lan) - đã nắm 70% vốn tại Starprint Việt Nam - một doanh nghiệp bao bì có trụ sở tại Đồng Nai, Việt Nam.

Vừa mua 3 công ty Mỹ, doanh nghiệp Việt tiếp tục thâu tóm công ty Pháp

Thương vụ nằm trong chiến lược mở rộng hiện diện toàn cầu, tạo dấu ấn năng lực cạnh tranh về công nghệ tại châu Âu của FPT.

Kiểm kê khí nhà kính, còn hiếm doanh nghiệp Việt làm được

Doanh nghiệp chuyển đổi xanh đã khó, phải “xanh hóa” trong bối cảnh chật vật để tồn tại trên thị trường lại là vấn đề càng khó gấp bội lần với họ.

Thực phẩm, nông sản Việt Nam vẫn rộng đường xuất khẩu

Tại triển lãm quốc tế công nghiệp thực phẩm Việt Nam 2023 (Vietnam Foodexpo 2023) diễn ra từ ngày 22 đến 25-11 ở TP.HCM, nhiều doanh nghiệp nước ngoài tích cực tìm kiếm nguồn cung hàng hóa.

Chưa đầy 5% doanh nghiệp có tăng trưởng về doanh thu, lợi nhuận

Tỉ lệ doanh nghiệp ghi nhận sự giảm sút về đơn hàng, doanh thu, lợi nhuận đều gia tăng rõ rệt so với trước.

Hơn 300.000 tỉ đồng bất động sản tồn kho: đại gia nào ôm nhiều nhất?

Tổng trị giá hàng tồn kho bất động sản cuối quý 3-2023 có tăng lên so với cùng kỳ, nhưng có sự phân hóa. Một số doanh nghiệp đã 'hạ nhiệt' trị giá hàng tồn sau một quý.

Kỳ vọng tiêu dùng phục hồi: Doanh nghiệp Việt tăng hợp tác quỹ ngoại

Đầu tư - xuất khẩu - tiêu dùng nội địa là ba chủ lực trong việc thúc đẩy kinh tế Việt Nam vào những tháng cuối năm nay. Các doanh nghiệp cũng đẩy mạnh hợp tác, gọi vốn đầu tư, kỳ vọng "đón sóng" hồi phục.

Hàng Việt trầy trật vào siêu thị, vào rồi lại... muốn ra

Không chỉ khó đưa hàng vào siêu thị, nhiều trường hợp vào được nhưng chỉ thời gian ngắn lại muốn ra do "khó sống". Khó khăn này khiến nhiều nhà cung cấp lo hàng Việt mất vị thế so với hàng ngoại.