Những sản phẩm mới nhất của công ty, bao gồm Oreo phiên bản đặc biệt - "Nói Là Chất", bánh Solite phủ sô cô la Cadbury - thương hiệu nổi tiếng từ Anh Quốc, bánh mì Pizza xúc xich phô mai, bánh Oreo phủ sô cô la Cadbury, v.v., đã mang đến nhiều trải nghiệm thú vị và độc đáo cho người tiêu dùng.
Bánh quy Oreo mang các ký tự hay biểu tượng cảm xúc giúp người tiêu dùng thể hiện ngôn ngữ cảm xúc của riêng mình một cách ý nghĩa và cá tính
Ngay từ thời điểm bùng phát dịch COVID-19, Mondelez Kinh Đô Việt Nam đã chủ động thực hiện các biện pháp để phòng tránh dịch, đảm bảo sức khỏe cho công nhân, đồng thời giữ vững các hoạt động tại nhà máy, các bộ phận vận hành chính của công ty, đảm bảo hàng hóa được phân phối đến tận tay người tiêu dùng trong bối cảnh thực thi giãn cách xã hội.
Công ty cũng hỗ trợ các đối tác và nhà phân phối của mình cải tiến phần mềm quản lý bán hàng, gia tăng năng lực để phục vụ người tiêu dùng tốt hơn.
Công ty cho biết, kết quả kinh doanh vượt trội của Quý I đã minh chứng thành công đến từ sự cống hiến và cam kết đồng lòng của tập thể cán bộ công nhân viên, đặc biệt là những bộ phận tuyến đầu, từ đội ngũ bán hàng, vận hành, đến đội ngũ hậu cần.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận