Thông tin dịch vụ

Mondelez Kinh Đô khởi động chiến dịch Tết 2021

27/01/2021 08:00 GMT+7

Mondelez Kinh Đô khởi động mùa Tết Tân Sửu với chiến dịch 'Thấy Kinh Đô là thấy Tết' với sự tham gia của các thương hiệu nổi tiếng của công ty.

Mondelez Kinh Đô khởi động chiến dịch Tết 2021 - Ảnh 1.

Mondelez Kinh Đô ra mắt nhiều dòng sản phẩm đặc sắc phục vụ tết Tân Sửu

Cụ thể, Cosy với thông điệp "Thấy Cosy, thấy Tết trọn vị", Solite với "Thấy Solite, thấy Tết mềm dịu", AFC với "Thấy AFC, thấy Tết khỏe re", cùng các thương hiệu quốc tế LU, Oreo, sôcôla Cadbury.

Các sản phẩm của Mondelez Kinh Đô cho mùa Tết năm nay được đầu tư toàn diện từ chất lượng đến thiết kế bao bì ấn tượng dành riêng cho dịp Tết, mang đến cho người tiêu dùng những thức quà đặc sắc hòa quyện giữa truyền thống và hiện đại.

Mondelez Kinh Đô khởi động chiến dịch Tết 2021 - Ảnh 2.

Các sản phẩm Tết của Mondelez Kinh Đô hiện đã có mặt tại hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng tạp hóa trên toàn quốc và các kênh Tiki, Shopee, Lazada, Grab

Nhãn hàng bánh quy Cosy tạo nên sự khác biệt đáng chú ý về thiết kế bao bì độc đáo bắt mắt với nhiều hình thức đóng gói bao bì và phân khúc giá

Bộ sưu tập năm mới của bánh bông lan Solite phong phú với lựa chọn đa dạng qua các dòng sản phẩm bánh hàng hộp tết 2 trong 1, Solite phủ sôcôla Cadbury, được thiết kế rất bắt mắt với sắc vàng rực rỡ đặc trưng cùng thông điệp ý nghĩa thích hợp làm quà tặng.

Bánh AFC mang đến sản phẩm làm từ nguyên liệu chất lượng cao, ngon khỏe, cùng thiết kế hộp quà Tết sang trọng, là món quà an lành đi kèm với lời chúc sức khỏe, an khang cho cả gia đình.

Các thương hiệu ngoại gồm bánh quy LU, Oreo, sôcôla Cadbury Dairy Milk mang đến mùa Tết năm nay nhiều phiên bản đặc biệt với hương vị mới lạ kèm quà tặng hấp dẫn.

T.D.V
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận
    Bình luận Xem thêm
    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận