01/02/2017 23:02 GMT+7

Minh Dũng may mắn đăng quang Tiếu lâm tứ trụ bằng bốc thăm

HOÀNG LÊ
HOÀNG LÊ

TTO - Phải nhờ đến bốc thăm, Minh Dũng mới trở thành quán quân của Tiếu lâm tứ trụ mùa đầu tiên - sân chơi dành cho các thí sinh có năng khiếu hài, đêm chung kết xếp hạng phát sóng tối 1-2.

 

Bốn thí sinh đoạt giải của Tiếu lâm tứ trụ mùa đầu tiên - Ảnh: BTC
Bốn thí sinh đoạt giải của Tiếu lâm tứ trụ mùa đầu tiên - Ảnh: BTC

Trong phần thi của các thí sinh, Minh Dũng được 100 khán giả trường quay cho 9,7 điểm, Xuân Nghị được đến 9,9 điểm. Cộng với số điểm của bốn vị giám khảo (nghệ sĩ Hồng Vân, Đức Hải, Minh Nhí, Thanh Thủy) cả Minh Dũng và Xuân Nghị cùng đạt  39,9 điểm.

Là người bốc thăm đầu tiên, Minh Dũng may mắn hơn Xuân Nghị khi nhận được phiếu thăm là quán quân, với giải thưởng trị giá 200 triệu đồng. 

Chọn câu chuyện về cuộc sống của giới tính thứ ba, tiểu phẩm Chuyện của Dũng kể về một nam nghệ sĩ từng nổi tiếng, sự nghiệp của anh tuột dốc không phanh bởi sự ra đi của người quản lý đồng thời là bạn thân tên Thành.

Minh Dũng với tiết mục dự thi Chuyện của Dũng  đã dành giải quán quân của Tiếu lâm tứ trụ mùa đầu tiên - Ảnh: BTC
Minh Dũng với tiết mục dự thi Chuyện của Dũng đã dành giải quán quân của Tiếu lâm tứ trụ mùa đầu tiên - Ảnh: BTC

Phần thi của Minh Dũng không có nhiều trợ diễn, chủ yếu độc thoại nhưng tạo nên những phút giây lắng đọng. Nghệ sĩ Thanh Thủy nhận xét: "Đêm nay Dũng đã diễn hết mình làm tôi xúc động. Tôi cười mà đau nhoi nhói."

Còn Xuân Nghị làm cậu bé rừng xanh trong tiểu phẩm Câu chuyện rừng xanh. Chuyện kể về cậu bé bị lạc trong rừng, được đàn tinh tinh đem về nuôi và được mẹ tinh tinh cưng nhất đàn. Cậu bé sau này gặp lại mẹ ruột và diễn ra cuộc tranh giành nuôi con khá cảm động...

Xuân Nghị đã may mắn được dàn diễn viên phụ trợ khá xuất sắc. Và  như ý kiến của nghệ sĩ Đức Hải: "Tôi nhìn thấy những chi tiết sắc sảo của Xuân Nghị chỉ cần bằng ánh mắt, bằng tiếng khẹt khẹt..."

Trước khi bốc thăm biết ai là quán quân, Xuân Nghị vui vẻ cho rằng: "Dù kết quả như thế nào thì em và anh Dũng cũng là quán quân trong lòng nhau."Với giải á quân, Xuân Nghị giành giải thưởng 100 triệu đồng.

Thí sinh Phúc Zelo với tiểu phẩm Tết có nhà và Phạm Yến qua tiết mục Tri ân đã giành được giải ba, trị giá mỗi giải thưởng là 50 triệu đồng. 

Ngoài ra, bốn vị giám khảo cuộc thi đã chọn bốn thí sinh để trao phần thưởng môn sinh tiềm năng. Thí sinh đoạt giải thưởng này là Du Kỵ, Chu Thanh Vân, Trang Tuyền và Hoàng Linh.

HOÀNG LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên