29/01/2017 16:56 GMT+7

Tiếu lâm tứ trụ: Nghe... ca trù 'Chúng ta không thuộc về nhau'

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Phạm Yến, Xuân Nghị, Phúc Zelo và Minh Dũng là 4 cái tên bước vào vòng chung kết. Ai trong số họ sẽ trở thành quán quân Tiếu lâm tứ trụ trong đêm trực tiếp trên TH Vĩnh Long vào ngày 1-2?

Mời bạn xem lại các tiết mục đã chinh phục giám khảo và 100 khán giả tại trường quay để bước vào vòng chung kết trong đêm chủ đề Sáng tạo mới.

Trong đêm thi, Phạm Yến và Trang Tuyền vào vai hai ca sĩ phòng trà là chị em ruột nhưng ngoài mặt thì đấu đá lẫn nhau. Với vai diễn này, Trang Tuyền và Phạm Yến còn có những màn đánh nhau sống động trên sân khấu.

Về phía hài phái tỉnh queo, Hoàng Linh, Xuân Nghị thể hiện khả năng hát cải lương khi hóa thân thành hai nhân vật dân gian Ba Giai - Tú Xuất.

Nếu Hoàng Linh lựa chọn thể hiện sở đoản hát cải lương, hát nhạc bolero thì Xuân Nghị tận dụng ưu thế giọng 3 miền để trổ tài ca hát.

Đặc biệt, cả hai cùng nhau thể hiện bản hit Chúng ta không thuộc về nhau của Sơn Tùng - MTP theo phong cách ca trù.

Đặt ra tiêu chí dàn dựng tiết mục vui vẻ, NSƯT Đức Hải khiến Phúc Zelo và Thái Duy than trời khi yêu cầu hai học trò thể hiện sở đoản hát nhạc kịch. Cả hai phải cật lực vừa học kịch bản vừa tập luyện vũ đạo, luyện thanh. Bên cạnh đó, để hóa thân vào vai cô nàng tiểu thư kiêu kỳ, Thái Duy chi bạo đầu tư đến 3 bộ váy đầm mới cho tiết mục này.

Còn môn sinh Minh Dũng đội hoạt hình sẽ thể hiện sở đoản là ca hát khi chọn thử sức với âm nhạc từ sôi động cho đến trữ tình như: Liên khúc Đường cong, Hát nữa đi em… Trong khi đó Hải Yến tận dụng sự dẻo dai để đem đến cho khán giả những điệu múa dân gian đương đại uyển chuyển.

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên