Theo ban tổ chức, giải thưởng này dành cho các thương hiệu bán lẻ có tính sáng tạo, mang đến trải nghiệm khách hàng mới mẻ, đồng thời thể hiện cam kết phát triển bền vững.
Năm nay, Flavors Awards thu hút hơn 150 thương hiệu từ khắp cả nước, các hạng mục được đánh giá dựa trên các tiêu chí như tính sáng tạo, trải nghiệm khách hàng, mức độ gắn kết cộng đồng, và cam kết phát triển bền vững.
Mena Gourmet Market được ghi nhận nhờ nỗ lực phát triển mô hình bán lẻ tích hợp, kết hợp trải nghiệm khách hàng giữa không gian mua sắm, ẩm thực và giải trí với diện tích gần 3.000m² và khoảng 20.000 sản phẩm.
Bên cạnh đó, Mena Gourmet Market còn thể hiện cam kết với các giá trị phát triển bền vững, hợp tác chặt chẽ với các hiệp hội, hợp tác xã, trang trại và bà con nông dân, đồng bào Tây Giang - Quảng Nam, để thúc đẩy các sáng kiến ESG (môi trường, xã hội, quản trị). Những nỗ lực này không chỉ giúp bảo vệ môi trường mà còn đóng góp tích cực vào sự phát triển cộng đồng.
Trong giai đoạn tiếp theo, Mena Gourmet Market không chỉ tập trung mở rộng hệ thống siêu thị mà còn đặt trọng tâm vào việc làm phong phú hơn danh mục sản phẩm, mở rộng số lượng sản phẩm quốc tế và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Mena Gourmet Market đã ký kết hợp tác chiến lược với Hội Hữu nghị Nga - Việt, Hợp tác xã Viet Farm và Liên chi hội Khách sạn Việt Nam, Ngọc Duy Group và Da Dream Farm.
Mena Gourmet Market dự kiến mở rộng hệ thống siêu thị trên toàn quốc với mục tiêu khai trương 4 địa điểm mới trong năm 2025, khởi đầu với chi nhánh tại Nam Sài Gòn vào quý 1-2025.
Hiện tại, Mena Gourmet Market đặt tại tầng B1 của Menas Mall Saigon Airport (khu phức hợp gần sân bay Tân Sơn Nhất). Không chỉ là siêu thị cao cấp, nơi đây còn tích hợp các tiện ích khác như khu vui chơi trẻ em, nhà hàng..., thu hút sự quan tâm của khách hàng trong và ngoài nước.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận