Bên cạnh việc phân phối sản phẩm, Mena Gourmet Market sẽ hỗ trợ quảng bá hình ảnh của các đối tác thông qua các kênh bán lẻ như siêu thị, thương mại điện tử và các sự kiện xúc tiến thương mại.
Sự kiện ký kết còn có sự tham gia của Hội Doanh nhân trẻ YBA Lâm Đồng. Hội cam kết đóng góp vào việc tăng cường kết nối giao thương và nâng tầm chuỗi giá trị nông sản hữu cơ. Trong đó có 3 cam kết cụ thể là tăng cường kết nối giao thương, nâng tầm chuỗi giá trị và đầu tư máy móc và thiết bị.
Theo đó, hoạt động kết nối giao thương hướng đến việc kết nối các nhà cung cấp địa phương với các hệ thống phân phối hiện đại, mở rộng thị trường tiêu thụ cho nông sản Đà Lạt.
Đồng thời để nâng tầm chuỗi giá trị, hội sẽ hỗ trợ các đối tác trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến để cải thiện quy trình sản xuất, nâng cao chất lượng và giá trị gia tăng cho nông sản.
Ông Phạm Nguyễn Ngọc Duy, giám đốc điều hành Ngọc Duy Group, tin tưởng sự hợp tác này không chỉ giúp kết nối các nhà sản xuất địa phương với Mena Gourmet Market, mà còn khẳng định cam kết trong việc phát triển nông nghiệp bền vững.
"Chúng tôi rất vinh dự được hợp tác với Mena Gourmet Market - một thương hiệu chú trọng vào chất lượng và sự hài lòng của khách hàng. Thông qua mối quan hệ hợp tác này, chúng tôi hy vọng sẽ đưa các sản phẩm từ atiso, nông sản hữu cơ Đà Lạt đến gần hơn với người tiêu dùng trên toàn quốc" - ông Duy nói.
Bà Lê Thị Minh Tâm, giám đốc kinh doanh Da Dream Farm, cho biết đây là cơ hội để doanh nghiệp giới thiệu những sản phẩm tâm huyết của mình đến với những khách hàng yêu thích sự tươi ngon và chất lượng cao.
"Thông qua hệ thống phân phối chuyên nghiệp của Mena, các sản phẩm từ Đà Lạt sẽ chạm đến tay người tiêu dùng với sự trọn vẹn nhất về chất lượng và giá trị" - bà Tâm nói.
Xây dựng một hệ sinh thái tiêu dùng bền vững
Mena Gourmet Market là hệ thống siêu thị cao cấp với hơn 20.000 sản phẩm được chọn lọc kỹ lưỡng, từ thực phẩm tươi sống, thực phẩm hữu cơ, đặc sản vùng miền đến các mặt hàng nhập khẩu chất lượng cao.
Siêu thị đặt trọng tâm vào việc xây dựng một mô hình kinh doanh bền vững dựa trên các tiêu chí ESG (môi trường, xã hội, và quản trị), không chỉ cung cấp sản phẩm mà còn hướng đến việc tạo ra tác động tích cực cho cộng đồng và môi trường.
Theo ông Nguyễn Ngọc Quý, giám đốc vận hành của Mena Gourmet Market, việc hợp tác với các đối tác tại Đà Lạt, nơi cung cấp nhiều nông sản cao cấp tại Việt Nam, là minh chứng cho chiến lược mang lại những giá trị tốt nhất cho người tiêu dùng và xây dựng một hệ sinh thái tiêu dùng bền vững.
Tại miền Trung, Mena Gourmet Market đã hợp tác với các nhà cung cấp tại Đà Nẵng, Quảng Nam và Tây Giang để đưa nông sản chất lượng cao của đồng bào đến tay người tiêu dùng, góp phần cải thiện đời sống người dân địa phương và thúc đẩy phát triển kinh tế vùng.
Ngoài ra, siêu thị luôn nỗ lực trong việc giảm thiểu sử dụng nhựa và khuyến khích các sáng kiến bảo vệ môi trường trong mọi hoạt động, từ đóng gói sản phẩm, vận hành chuỗi cung ứng đến tương tác với khách hàng.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận