16/11/2015 08:12 GMT+7

Mẹ và chị có thể bảo lãnh tôi du học Canada?

TTO
TTO

TTO - * Tôi 24 tuổi, sắp làm mẹ đơn thân. Tôi tốt nghiệp ĐH và hiện có việc làm ổn định, có mẹ và chị gái tại Canada, một chị gái kinh doanh và sinh sống tại TP.HCM.

Hiện gia đình muốn bảo lãnh tôi theo dạng du học, mọi tài chính sẽ được hai chị và mẹ bảo trợ toàn bộ. Xin hỏi tôi đi có được không? Khi tôi sinh con thì cả tôi và con có cùng đi được không? (My Linh)

- Tư vấn của chuyên gia Trung tâm giáo dục StudyLink International: 

Trường hợp của bạn có thể xin hồ sơ du học và con bạn đi theo dạng visa phụ thuộc. Tuy nhiên bạn cần lưu ý rằng visa du học là dạng visa lưu trú có thời hạn, nếu bạn không trình bày được với Chính phủ Canada về các mối ràng buộc tại Việt Nam mà chỉ cho thấy những mối quan hệ thân thuộc chặt chẽ ở Canada thì viên chức sẽ khó tin rằng bạn thật sự có ý định quay về Việt Nam sau khi hoàn tất chương trình du học tại Canada.

Do chưa rõ bạn dự tính chọn học chương trình nào tại Canada nên chúng tôi khó tư vấn chi tiết được. Để được tư vấn cụ thể hơn, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email counselling.ae@studylink.org hoặc thông qua website: www.studylink.org.

Các vấn đề liên quan đến du học, các bạn trẻ và phụ huynh có thể gửi về chuyên mục “Tư vấn du học cùng chuyên gia” của Tuổi Trẻ Online. Các bạn trẻ đang là du học sinh cũng có thể gửi những chia sẻ, tâm sự và bí quyết/kinh nghiệm du học của mình theo địa chỉ tto@tuoitre.com.vn.
TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên